Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 138
  • Hôm nay: 37664
  • Tháng hiện tại: 327098
  • Tổng lượt truy cập: 42853681
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà tổ chức Chương trình “Thanh niên thực hiện văn minh trong việc cưới, góp phần xây dựng đời sống văn hóa”

Đăng lúc: Thứ ba - 12/07/2022 20:51 - Người đăng bài viết: duchien
Lộc Hà tổ chức Chương trình “Thanh niên thực hiện văn minh trong việc cưới, góp phần xây dựng đời sống văn hóa”

Lộc Hà tổ chức Chương trình “Thanh niên thực hiện văn minh trong việc cưới, góp phần xây dựng đời sống văn hóa”

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào TTN năm 2022, ngày 12/7/2022, BTV Huyện đoàn Lộc Hà đã tổ chức Chương trình “Thanh niên thực hiện văn minh trong việc cưới, góp phần xây dựng đời sống văn hóa”.
Chương trình được tổ chức tại Thôn Yên Điềm, xã Thịnh Lộc, tham dự Chương trình có các đồng chí trong BTV, BCH Huyện đoàn khóa IV và đặc biêt sự có mặt của các đồng chí đoàn viên thanh niên, đội viên thiếu nhi trên địa bàn xã Thịnh Lộc.



Đồng chí Trần Thị Hải, Phó Bí thư Huyện đoàn phát biểu khai mạc Chương trình

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đoàn viên thanh niên được nghe đồng chí Trần Thị Hải, Phó Bí thư Huyện đoàn tuyền truyền việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới gắn với thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”.
Thời gian qua, việc triển khai thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới trên địa bàn xã Thịnh Lộc được triển khai thực hiện khá tốt, có 02 đám cưới được tổ chức tại Hội trường thôn, trong không khí vui tươi, trang trọng với sự tham dự của đại diện họ hàng nội ngoại, các ban ngành đoàn thể, đoàn viên, thanh niên với tiệc trà thay cho tiệc mặn, với quy mô hơn 300 khách, để lại ấn tượng tốt đẹp với cô dâu, chú rể và khách tham dự. Từ mô hình điểm trên đã có sức lan tỏa đến đoàn viên, thanh niên và Nhân dân. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh Covid-19, nhiều gia đình đã thực hiện việc cưới báo hỷ, hoãn cưới để đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch; các đám cưới được tổ chức trong thời điểm đó được tổ chức gọn nhẹ, giảm số lượng mâm cỗ, giảm số lượng khách mời và chia theo từng thời điểm, hạn chế tối đa việc tập trung đông người đảm bảo các quy tắc phòng, chống dịch Covid -19.
Cũng tại buổi sinh hoạt các bạn đoàn viên thanh niên được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia sinh họa tại nhà văn hóa cộng đồng thôn Yên Điềm, xã Thịnh Lộc với các em đội viên thiếu niên nhi đồng tạo không khí vui tươi, phấn khởi để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong các bạn ĐVTN và các em đội viên thiếu niên nhi đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp xây dựng đời sống văn hóa mới tại xã Thịnh Lộc là một xã đang trong quá trình xây dựng nông thôn mới.

 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website