Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 139
  • Khách viếng thăm: 138
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 40298
  • Tháng hiện tại: 329732
  • Tổng lượt truy cập: 42856315
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Các hoạt động tiễn tân binh lên đường nhập ngũ và đón quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 06/02/2023 08:57 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện phong trào Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, sáng ngày 05/02/2023, Huyện đoàn Lộc Hà phối hợp tổ chức Liên hoan văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ và gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023.
Tới dự chương trình ở tỉnh có đồng chí Từ Tuấn Phương, UVBTV, Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Hữu Thuần - PBTTTHU, Nguyễn Thị Hiền - Chủ tịch UBMTTQ huyện và các đ/c trong BTVHU, lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, ban ngành, đông đảo chiến sỹ, thân nhân và ĐVTN huyện nhà.
 

Liên hoan văn nghệ Tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ
 
Tại đêm liên hoan, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng và động viên các thanh niên lên đường mạnh khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các tân binh đều  xúc động trước đêm giao lưu văn nghệ và hứa quyết tâm sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện để góp phần giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.
 

Tặng hoa, quà động viên thanh niên
 
Đến với đêm liên hoan, các tân bình cùng toàn thể các tầng lớp khán giả được thưởng thức chương trình văn nghệ mang đậm dấu ấn hình ảnh người lính, anh “Bộ đội Cụ Hồ”, Đảng quang vinh, tình cảm quê hương Lộc Hà, tình đoàn kết quân dân và ca ngợi người chiến sỹ trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với hơn 14 tiết mục ca múa hát được các đội văn nghệ của các cơ quan, đơn vị trường học, địa phương dàn dựng công phu với mục đích cổ vũ động viên tinh thần cho các tân binh lên đường nhập ngũ.
 

102 tân binh lên đường nhập ngũ có mặt tại chương trình
 
Trước đó, sáng ngày 03/02/2023, Huỵện đoàn phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự huỵện tổ chức Lễ đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023. 
 

Đón thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương
 
Bên cạnh đó, Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng khác như tặng quà, thăm hỏi động viên quân nhân, thực hiện các hoạt động hậu phương quân đội... nhằm giúp các tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ và đồng hành cùng thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Ghi nhận một số hình ảnh tiêu biểu tại cơ sở:

 















 
Đây là các hoạt động thể hiện vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Lộc Hà trong tham gia phong trào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Tác giả bài viết: Tô Hà - Huyện đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website