Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 169
  • Khách viếng thăm: 163
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 27206
  • Tháng hiện tại: 316640
  • Tổng lượt truy cập: 42843223
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Liên đội Trường Tiểu học Hà Huy Tập triển khai hiệu quả Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/09/2022 21:34 - Người đăng bài viết: builien
Liên đội Trường Tiểu học Hà Huy Tập triển khai hiệu quả Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Liên đội Trường Tiểu học Hà Huy Tập triển khai hiệu quả Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022; Kế hoạch số 128 - KH/HĐĐ ngày 08/12/2021 của Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh về việc triển khai Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”. Liên đội Trường Tiểu học Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh đã cụ thể hóa Chương trình Rèn luyện Đội viên trực tuyến với nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực, lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp trong đội, viên, thiếu nhi.
Sau khi tiếp thu Kế hoạch của Hội đồng Đội cấp trên, Ban Chỉ huy Liên đội đã tham mưu triển khai cho 100% đội viên, thiếu nhi cài đặt và tham gia ứng dụng “Làm việc tốt” dưới sự hướng dẫn của các phụ trách chi đội và các bậc phụ huynh. Thông qua hình thức tích điểm việc làm tốt hằng ngày trên app các em được ghi nhận, khích lệ và tạo nên tính thi đua sôi nổi trong Chi đội, lớp cũng như trong toàn liên đội. Đến nay, liên đội đã có 457 lượt tải và đăng ký app với 32.081 lượt nhiệm vụ, việc tốt được ghi nhận.






 
Một số hình ảnh học sinh tham gia app “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình, liên đội triển khai cho đội viên, thiếu nhi tích cực tham gia sân chơi viết chữ đẹp tại địa chỉ website: https://vietchudep.lamviectot.edu.vn với 256 lượt bài thi; tổ chức cho đội Tuyên truyền măng non của Liên đội tham gia sân chơi đồng diễn Flashmob với tiết mục “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”
 




Một số bài thi viết chữ đẹp của thiếu nhi

 
Bên cạnh các nội dung triển khai, hằng tuần, nhằm lan tỏa những tấm gương sáng thiếu nhi “Người tốt việc tốt”, liên đội đã lựa chọn những gương đội viên thiếu nhi tiêu biểu nhất có hành động đẹp, việc làm tốt để tuyên truyền, giới thiệu tại góc, bảng tuyên dương của liên đội, qua đó tạo nên sự lan tỏa rộng rãi, tăng tính thi đua giữ các cá nhân đội viên, thiếu nhi, giữa các chi đội trong liên đội.
 


Hình ảnh tham gia đồng diễn Fashmob của liên đội

Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” gắn với Chương trình Rèn luyện đội viên trực tuyến là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và là sân chơi phù hợp với đội viên, thiếu nhi. Thời gian tới liên đội Trường Tiểu học Hà Huy Tập sẽ tiếp tục tuyên truyền và triển khai hiệu quả để lan tỏa chương trình.
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website