Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 222
  • Khách viếng thăm: 219
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 38453
  • Tháng hiện tại: 377682
  • Tổng lượt truy cập: 42904265
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Kỳ Anh: Hội nghị tuyên truyền về biển đảo, biên giới quốc gia và chủ quyền lãnh thổ

Đăng lúc: Thứ ba - 13/09/2022 22:35 - Người đăng bài viết: duchien
Kỳ Anh: Hội nghị tuyên truyền về biển đảo, biên giới quốc gia và chủ quyền lãnh thổ

Kỳ Anh: Hội nghị tuyên truyền về biển đảo, biên giới quốc gia và chủ quyền lãnh thổ

Thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Nhầm giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo biên giới cho đoàn viên thanh niên, ngày 13/9, Huyện đoàn kỳ Anh tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển đảo biên giới quốc gia và chủ quyền lãnh thổ với sự tham gia của 200 đoàn viên thanh niên.
Tham dự chương trình có đồng chí Mai Thị Huyền Trang - Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Lan - Phó ban Tuyên giáo Huyện uỷ, cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên. 
 


Đồng chí Mai Thị Huyền Trang - Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại Chương trình, đồng chí mong muốn các bạn ĐVTN thể hiện vai trò, trách nhiệm là chủ nhân tương lai của đất nước thông qua việc học tập, rèn luyện, đóng góp xây dựng và phát triển xã hội ngày càng giàu đẹp, văn minh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

 
Tại chương trình, các bạn ĐVTN đã được phổ biến các nội dung về chủ quyền biên giới, lãnh thổ quốc gia. Quan hệ giữa Việt Nam và các nước láng giềng trong thời gian gần đây và phương hướng hợp tác trong thời gian tới; công tác biên giới trên đất liền trong giai đoạn hiện nay và những nhiệm vụ triển khai trong thời gian tới; công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nhân dân trọng việc chung tay bảo vệ biên giới, lãnh thổ.



Các bạn ĐVTN tham dự tại Chương trình

Nội dung các chuyên đề tập trung nêu bật những kết quả đạt được trong quan hệ giữa Việt Nam với các nước có chung đường biên giới trên đất liền trên các lĩnh vực chính trị - đối ngoại, quốc phòng, an ninh, kinh tế, văn hóa, giáo dục. Những kết quả đạt được trong công tác tuyên truyền về chủ quyền biên giới lãnh thổ và những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng và thể hiện vai trò của thanh niên trong bảo vệ chủ quyền.
Đây là hoạt động ý nghĩa để mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ thấy được vai trò, trách nhiệm của mình. Mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ trở thành tuyên truyền viên để cùng với lực lượng biên phòng bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc”

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website