Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 192
  • Khách viếng thăm: 185
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 47566
  • Tháng hiện tại: 386795
  • Tổng lượt truy cập: 42913378
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Lộc Hà tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 17/04/2023 21:59 - Người đăng bài viết: duchien
Huyện đoàn Lộc Hà tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023

Huyện đoàn Lộc Hà tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023

Chiều ngày 17/4, Huyện đoàn Lộc Hà phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện, Phòng GD&ĐT huyện Lộc Hà, Trường Tiểu học xã Hồng Lộc tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
Ngày sách và Văn hóa đọc năm 2023 được tổ chức tại Trường Tiểu học xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà góp phần lan tỏa văn hóa đọc trong các em học sinh, hướng tới hình thành xã hội học tập, tạo lập thói quen tự học, tích lũy kiến thức trong cộng đồng.
 


Chương trình văn nghệ
 
Về dự lễ phát động có đại diện Huyện đoàn Lộc Hà, lãnh đạo các sở, ngành, huyện Lộc Hà, ban giám hiệu các trường học trên địa bàn, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Tiểu học xã Hồng Lộc.
 

Các đại biểu tham quan không gian sách
 
Tại chương trình, không gian đọc sách được ban tổ chức và các em học sinh sắp xếp cẩn thận, khoa học và có tính thẩm mỹ, thoáng mát. Hoạt động trải nghiệm của các em trong ngày hội đọc sách luôn được các thầy cô giáo kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn để đảm bảo an toàn, hiệu quả.
Đặc biệt, khu vực trưng bày các loại sách về đề tài lịch sử luôn thu hút khách tham quan và được các em học sinh hưởng ứng sôi nổi,hào hứng bỏi ngoài việc đa dạng các loại sách thì Ban tổ chức còn bố trí hướng dẫn viên “nhí” giới thiệu cụ thể từng đầu sách để khách tham quan được hiểu hơn về nội dung, ý nghĩa của các loại sách.
 
 
Các em học sinh cùng nhau trao đổi các cuốn sách hay

Với chủ đề “Sách: nhận thức - đổi mới - sáng tạo”, các em học sinh đã lựa chọn cho mình những cuốn sách hay, ý nghĩa, cùng bạn bè đọc, suy ngẫm và chia sẻ những kiến thức hay, những bài học quý.
Song song với hoạt động đọc sách, tại chương trình, đại diện ban tổ chức cùng các thầy cô giáo trong ban giám hiệu đã cùng tham gia hưởng ứng ngày hội sôi nổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc lựa chọn sách cũng như phương pháp đọc sách khoa học, hiệu quả.
Đặc biệt, để lan tỏa phong trào đọc sách và giúp đỡ các em học sinh vùng khó khăn ở xã Hồng Lộc được tiếp cận với nhiều đầu sách mới, trong lễ phát động, các cấp, các ngành và các đơn vị đã trao tặng 78 triệu đồng và 600 quyển sách các loại.
Dịp này, Hội LHPN huyện và Huyện đoàn Lộc Hà cũng trao 7 suất quà với tổng số tiền 16,5 triệu đồng cho 5 em học sinh tiểu học ở Hồng Lộc có hoàn cảnh khó khăn và 2 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo chương trình “Người mẹ đỡ đầu - Em nuôi của đội”.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Từ khóa:

sinh viên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website