Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 143
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 339692
  • Tổng lượt truy cập: 42866275
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Hành trình thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Đăng lúc: Thứ năm - 19/05/2022 21:29 - Người đăng bài viết: duchien
Hương Sơn: Hành trình thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Hương Sơn: Hành trình thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Ngày 19/5, Huyện đoàn Hương Sơn phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức hoạt động khám, tư vấn cấp phát thuốc cho người dân ở xã Sơn Trường.
Hưởng ứng chương trình làm theo lời Bác, CLB Thầy thuốc trẻ huyện Hương Sơn đã khám, tư vấn cấp phát thuốc cho 160 người dân trên địa bàn xã Sơn Trường.
 
 

Đồng chí Nguyễn Văn Linh - Bí thư huyện đoàn hỏi thăm sức khỏe bà con
 
Đoàn công tác gồm hơn 30 người là các thành viên CLB Thầy thuốc trẻ, các bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn. Một số máy móc trang thiết bị như máy siêu âm, máy điện tim, máy nội soi cũng được điều động mang theo để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Đoàn đã thăm khám và tư vấn sức khỏe cho 160 người dân là trẻ em, gia đình chính sách, người nghèo và nhân dân sinh sống trên địa bàn xã Sơn Trường.
 

Các thầy thuốc trẻ tỉ mỉ khám sức khỏe cho người dân
 
Qua thăm khám, các bác sỹ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp: bệnh hô hấp, tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch, bệnh về mắt… Đoàn cũng đã tổ chức cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân.
 


Đoàn phát thuốc miễn phí cho người dân

Những thầy thuốc trẻ với tình cảm và trách nhiệm cao nhất đang tổ chức Ngày hội với quyết tâm: "Nhớ ơn Bác, làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng", với phương châm: "Ở đâu có thầy thuốc trẻ, ở đó có hoạt động tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng". Đây sẽ là Hành trình thật sự có ý nghĩa và đáng nhớ, đi để chia sẻ, đi để cống hiến, đi để trưởng thành, đóng góp tri thức, sức trẻ và nhiệt huyết cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ Nhân dân".
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website