Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 155
  • Khách viếng thăm: 152
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 61492
  • Tháng hiện tại: 102051
  • Tổng lượt truy cập: 43022336
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Dồn lực dạy bơi miễn phí cho trẻ em dịp hè 2022

Đăng lúc: Thứ tư - 17/08/2022 23:48 - Người đăng bài viết: duchien
Hương Khê: Dồn lực dạy bơi miễn phí cho trẻ em dịp hè 2022

Hương Khê: Dồn lực dạy bơi miễn phí cho trẻ em dịp hè 2022

Hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022, đồng thời, nhằm thực hiện tốt vai trò bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào, hoạt động thiết thực, lành mạnh, thu hút sự tham gia của đông đảo thanh thiếu nhi trong dịp Hè.
Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em giai đoạn 2022-2023 đang được các địa phương triển khai quyết liệt, tạo được sự phấn khởi của hàng ngàn em học sinh và sự đồng tình ủng hộ của các bậc phụ huynh.
 

Với công trình 240 lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em, Huyện đoàn Hương Khê là một trong những đơn vị đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh triển khai dạy bơi cho toàn huyện. Các lớp dạy bơi được duy trì hằng tuần tại 24 bể bơi với trên 192 lớp, 136 tình nguyện viên đã được tập huấn kỹ năng dạy bơi, 5.500 trẻ em học bơi. Toàn huyện cũng đã cắm 172 biển cảnh báo nguy cơ tai nạn đuối nước tại các điểm đen, các điểm có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước trên địa bàn.
 

 Để có nguồn kinh phí cho việc triển khai chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em, Huyện đoàn Hương Khê đã phát động phát động kêu gọi ủng hộ của cán bộ, đoàn viên, hội viên, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn thể Nhân dân cùng chung tay đóng góp ủng hộ, hỗ trợ thực hiện chương trình dạy bơi cho học sinh, trẻ em trên địa bàn toàn huyện.

 

Công trình cũng là 1 trong 16 công trình Chào mừng đại hội được vinh danh tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XVIII vừa qua
 
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hương Khê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website