Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 195
  • Khách viếng thăm: 193
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 44266
  • Tháng hiện tại: 333700
  • Tổng lượt truy cập: 42860283
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh: Tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học học kỳ I, năm học 2020-2021

Đăng lúc: Thứ tư - 13/01/2021 06:24 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hà Tĩnh: Tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học học kỳ I, năm học 2020-2021

Hà Tĩnh: Tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học học kỳ I, năm học 2020-2021

Ngày 12/01, tại Trường Trung cấp Nghề Lý Tự Trọng, Tỉnh đoàn - Sở giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức Hội nghị Giao ban công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học học kỳ I, nhằm đánh giá các kết quả đạt được trong học kỳ vừa qua, triển khai nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II, đồng thời triển khai đồng loạt các mô hình hoạt động trong khối đoàn trường học.
 
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ny Hương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đai diện lãnh đạo Sở giáo dục & Đào tạo Hà Tĩnh; đại diện các huyện, thị thành đoàn. Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đã báo cáo kết quả công tác Đoàn trường học trong kỳ I, năm 2020-2021; trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc, đồng thời đề ra các giải pháp để triển khai có hiệu quả chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học học kỳ II, năm 2020-2021.


Toàn cảnh Hội nghi giao ban


Đồng chí 
Nguyễn Ny Hương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tại Hội nghị
 
Trước đó, đại biểu đã được tham dự mô hình sinh hoạt chủ điểm “Tự hào quê hương Hà Tĩnh” tại Trường THPT Nghèn (Can Lộc) và trải nghiệm “Hành trình đến với trường Nghề” tại trường Trung cấp Nghề Lý Tự Trọng.
Buổi sinh hoạt điểm với chủ đề “Tự hào quê hương Hà Tĩnh” được tổ chức vào sáng nay (12/1), với sự tham dự của đại diện các huyện, thị, thành đoàn, các trường đại học, cao đẳng, trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trong toàn tỉnh cùng 1.500 học sinh Trường THPT Nghèn.


Chương trình sinh hoạt chủ điểm “Tự hào quê hương Hà Tĩnh”
 
Buổi sinh hoạt gồm 3 phần thi: “Hà Tĩnh trong tôi”, "Tự hào trang sử đất Hồng La”, “Đi tìm đại sứ du lịch Hà Tĩnh”, với sự tham dự của 3 đội thi: Núi Hồng, Sông La và Đồng Lộc. Tại phần thi "Hà Tĩnh trong tôi", các đội giới thiệu về mục đích, ý nghĩa hội thi, địa phương, đơn vị, các thành viên trong đội, các hoạt động thiết thực hưởng ứng hội thi và thông điệp mà đội muốn gửi gắm. Hình thức thi: thơ ca, hài kịch, hát, múa, hò, vè...


 
Tại phần thi “Đi tìm đại sứ du lịch Hà Tĩnh”, các đội chọn chủ đề thuyết trình về các danh lam thắng cảnh, về các di tích lịch sử, danh nhân của quê hương Hà Tĩnh. Phần thuyết trình kéo dài 5-7 phút, có thể sử dụng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.


 
Thời gian tới, buổi sinh hoạt sẽ được đoàn trường học trên toàn tỉnh triển khai nhân rộng, nhằm tăng cường công tác giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ.

 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website