Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 313
  • Khách viếng thăm: 312
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30695
  • Tháng hiện tại: 369924
  • Tổng lượt truy cập: 42896507
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Giao lưu bóng chuyền giữa Bí thư các cơ sở đoàn trong Công an Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ bảy - 09/04/2022 05:38 - Người đăng bài viết: duchien
Giao lưu bóng chuyền giữa Bí thư các cơ sở đoàn trong Công an Hà Tĩnh

Giao lưu bóng chuyền giữa Bí thư các cơ sở đoàn trong Công an Hà Tĩnh

Chiều ngày 8/4, tại Phòng cảnh sát cơ động, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động sôi nổi tổ chức giải bóng chuyền giao hữu giữa Bí thư các cơ sở đoàn trong Công an Hà Tĩnh.
Trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới chào mừng 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022); chào mừng Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh Hà Tĩnh, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và kỷ niệm 48 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974 – 15/4/2022).


Tham dự có đồng chí Đăng Đình Tài, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh

Nhằm tạo khí thế sôi nổi trong Ban chấp hành các cơ sở đoàn và tuổi trẻ Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động tổ chức giải bóng chuyền giao lưu giữa Bí thư các cơ sở đoàn. Giải bóng giao hữu với sự góp mặt của đông đủ các vận động viên là Bí thư, Phó bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh cùng đông đảo các cổ động viên tham gĩ cổ vũ.


Các trận đấu diễn ra kịch tính trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo ĐVTN

Trận giao hữu diễn ra sôi nổi, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong công an tỉnh. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

 
Đây là hoạt động ý nghĩa, hướng tới chào mừng thành công đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh công an tỉnh và chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong tuổi trẻ công an toàn tỉnh. Đồng thời, cũng là dịp để các đồng chí cán bộ đoàn cốt cán trong các cơ sở đoàn có điều kiện rèn luyện sức khỏe, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, phối hợp giữa các cơ sở đoàn, từ đó thúc đẩy phong trào đoàn thanh niên Công an tỉnh ngày càng phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tác giả bài viết: ĐTN Công an Tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website