Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 110
  • Khách viếng thăm: 109
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 349349
  • Tổng lượt truy cập: 42875932
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Sôi nổi Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới biển đảo cho đoàn viên thanh niên năm 2023

Đăng lúc: Thứ năm - 13/04/2023 04:29 - Người đăng bài viết: builien
Đức Thọ: Sôi nổi Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới biển đảo cho đoàn viên thanh niên năm 2023

Đức Thọ: Sôi nổi Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới biển đảo cho đoàn viên thanh niên năm 2023

Ngày 12/4/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển đảo cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.


Đồng chí Phó Bí thư Huyện đoàn Nguyễn Tuấn Anh cung cấp những thông tin về bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo

Tại chương trình, hơn 150 đoàn viên thanh niên đã được nghe đồng chí Phó Bí thư Huyện đoàn Nguyễn Tuấn Anh cung cấp những thông tin về bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo quốc gia như: các chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng, Nhà nước về an ninh biên giới, biển đảo; vai trò và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo trước tác động của toàn cầu hóa hiện nay; đồng thời chỉ ra những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch về biên giới, biển đảo tổ quốc,...
 


Đông đảo ĐVTN tham dự Hội nghị

Đặc biệt, hiện nay, tình hình Biển Đông có những diễn biến phức tạp, nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc đang đặt ra yêu cầu cấp thiết đối với cả hệ thống chính trị, các ngành, các lực lượng, trong đó có thanh niên. Hơn lúc nào hết đây là lúc để lực lượng thanh niên phát huy tinh thần dân tộc vào công tác bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo nước nhà. Bên cạnh việc bảo vệ chủ quyền, thanh niên cần phải tiếp tục gìn giữ và phát triển những tiềm năng của biển đảo Việt Nam rồi đưa tiềm năng ấy vươn cao trên thị trường quốc tế, củng cố vị trí của Việt Nam giữa các quốc gia trên thế giới để giúp đất nước ngày càng đi lên trong giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa.


Toàn cảnh Hội nghị

Thông qua Hội nghị đã tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia; từ đó nâng cao nhận thức, xây dựng thái độ tích cực ở thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ của mình, góp phần bảo vệ sự thống nhất, toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, giữ vững an ninh biên giới, biển đảo của Tổ quốc. 
Tác giả bài viết: BTV Huyện Đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website