Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 206
  • Khách viếng thăm: 204
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43041807
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Độc đáo ý tưởng Sổ tay du lịch biển Hà Tĩnh: “Du lịch biển Hà Tĩnh - một hành trình, nhiều trải nghiệm”

Đăng lúc: Thứ bảy - 15/04/2023 20:31 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Nhằm quảng bá du lịch biển Hà Tĩnh, vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã sáng tạo triển khai thực hiện mô hình Sổ tay du lịch biển Hà Tĩnh với chủ đề: “Du lịch biển Hà Tĩnh - một hành trình, nhiều trải nghiệm”.
Thiên nhiên ưu ái ban cho Hà Tĩnh những vùng biển đẹp với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mời gọi du khách mỗi dịp hè tới. Biển Hà Tĩnh ấn tượng với du khách không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn có tình người nồng hậu và rất nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon. Nhằm hiện thực hóa phong trào tuổi trẻ sáng tạo và chủ đề công tác năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn, nhằm quảng bá du lịch biển Hà Tĩnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã sáng tạo thực hiện mô hình Sổ tay du lịch biển Hà Tĩnh với chủ đề: “Du lịch biển Hà Tĩnh - một hành trình, nhiều trải nghiệm”.
Để thực hiện Công trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thu thập, chuẩn hóa các thông tin về các bãi biển, tối ưu hóa công cụ Canva, ứng dụng sách lật điện tử Flipbook và ứng dụng các nền tảng số tiên tiến nhất, các nội dung tuyên truyền được thiết kế với màu sắc hài hòa đẹp mắt, các bài viết trong bản tin được trình bày dưới dạng Emagazine để phù hợp với đối tượng người đọc trẻ trên các trang mạng xã hội Facebook, zalo, tiktok…

Đồng thời sử dụng công nghệ Phản hồi nhanh QR Code để tích hợp các thông tin về chỉ dẫn, đường đi, hệ thống địa điểm tham quan, check in, khách sạn, nhà nghỉ, các sản phẩm mang thương hiệu OCOP, đặc sản Hà Tĩnh để làm quà tặng cho người thân, bạn bè…Có thể khẳng định, chuyển đổi số trong du lịch hiện là xu thế bắt buộc và công nghệ sẽ là công cụ tối ưu nhất để ngành du lịch có thể tiếp cận và quảng bá từ xa đến du khách ở bất cứ đâu.


Thông qua các kênh thông tin truyền của tổ chức Đoàn đến nay, đã có hơn 500.000 lượt du khách tiếp cận khai thác các thông tin, từng bươc nâng cao lượng du lịch về với mùa du lịch biển Hà Tĩnh 2023. Với sự linh hoạt, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn và sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn, mô hình đã  được tuyên truyền sâu rộng, được nhiều tổ chức du lịch sử dụng làm tư liệu trong quá trình hoạt động.

Với sự sáng tạo và lan tỏa sâu rộng khi thực hiện mô hình Sổ tay du lịch biển Hà Tĩnh với chủ đề: “Du lịch biển Hà Tĩnh - một hành trình, nhiều trải nghiệm” của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, các cấp bộ Đoàn cũng đã tích cực học hỏi, linh hoạt triển khai nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo  góp phần quảng bá du lịch, tiềm năng lợi thế của đất và người của các địa phương, đơn vị.

Tác giả bài viết: Ban Phong trào
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website