Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 147
  • Hôm nay: 38200
  • Tháng hiện tại: 327634
  • Tổng lượt truy cập: 42854217
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh tổ chức chiến dịch Mùa xè xanh năm 2022

Đăng lúc: Thứ hai - 15/08/2022 20:27 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thực hiện Kế hoạch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, trong thời gian qua, Đoàn trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Mùa hè xanh để lại dấu ấn sâu sắc.
Ngày 30/5/2022, Đoàn trường tổ chức Lễ phát động chiến dịch Mùa hè xanh và ký cam kết thi đua giữa các Chi đoàn. Ngay sau ngày phát động, đội hình tình nguyện mùa hè xanh của trường đã phối hợp với Đoàn phường Đậu Liêu, bằng sự khéo léo, sáng tạo của mình đã biến những chiếc lốp xe cũ thành các chậu hoa, thùng rác thân thiện với môi trường, chỉnh trang tuyến phố do tổ chức Đoàn đảm nhận và ra quân vệ sinh các trục đường nội phường dài khoảng 3km.


Đoàn trường phối hợp Thị đoàn tổ chức lễ phát động Chiến dịch Mùa hè xanh
 

Ngày ra quân Chiến dịch Mùa hè xanh
 
Để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Đội hình Mùa hè xanh của trường đã phối hợp với Đoàn các phường xã tổ chức thành công chương trình Trung thu tại Nhà văn hóa các thôn, TDP với nhiều hoạt động ý nghĩa như làm lồng đèn trung thu, trao tặng quà....


 
ĐVTN nhà trường tặng quà mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Bên cạnh đó, các hoạt động An sinh xã hội cũng được Đoàn trường đặc biệt quan tâm. Nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp 27/7, Đoàn trường đã đến thăm hỏi, trao tặng quà, vệ sinh nhà cửa... cho các đối tượng thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trường đã huy động 130 ĐVTN tham gia vệ sinh môi trường tại Đài tưởng niệm phường Đậu Liêu. Ngoài ra, Đoàn trường cũng phối hợp, khâu nối huy động xã hội hóa 8 triệu đồng trao tặng cho một bạn học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn trước khi bước vào năm học mới.





Có thể nói, các hoạt động trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2022 của trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh đã góp phần không nhỏ vào thành công của cả chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè toàn thị xã. Đặc biệt, việc tham gia chương trình Mùa hè xanh năm 2022 đã giúp các bạn ĐVTN của trường có cơ hội rèn luyện, trau dồi thêm kỹ năng sống; đồng thời, các hoạt động này cũng để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người dân trên toàn thị xã./.


 
 
Tác giả bài viết: Đoàn trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website