Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 163
  • Khách viếng thăm: 162
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 31523
  • Tháng hiện tại: 320957
  • Tổng lượt truy cập: 42847540
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường THPT Nghi Xuân tổ chức thành Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”

Đăng lúc: Thứ năm - 14/10/2021 20:32 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn trường THPT Nghi Xuân tổ chức thành Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”

Đoàn trường THPT Nghi Xuân tổ chức thành Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”

Thực hiện Kế hoạch năm học của trường THPT Nghi Xuân, thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021-2022 tổ; nhằm góp phần thực hiện mục tiêu mỗi ngày đến trường là một ngày vui, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, nói không với bạo lực học đường Đoàn trường THPT Nghi Xuân chức thành công diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường.
Trước tình hình diễn biến phức tạo của đại dịch covid-19, thực hiện sự chỉ đạo của Huyện đoàn Nghi Xuân, sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường. Đoàn trường THPT Nghi Xuân đã tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp-Nói không với bạo lực học đường” với hình thức và quy mô phù hợp.
Tại diễn đàn, 
Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn trường đã trao giải 
cuộc thi trực tuyến sáng tạo video, clip với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp-Nói không với bạo lực học đường”.
Tại diễn đàn, 
ngoài việc được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về cách để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa những người bạn, lánh xa những tệ nạn, bạo lực, gây gỗ trong môi trường học đường, mọi người đã được đón xem những video, clip do các bạn đoàn viên từ các chi đoàn xây dựng.
Đây là cuộc thi được phát động nhằm chia sẻ những câu chuyện đẹp về văn hoá học đường, ca ngợi những tình bạn đẹp, những kỹ năng xử lí tình huống, kỹ năng phòng vệ để ngăn chặn bạo lực học đường, các phương pháp tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường…
Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của hơn một nghìn đoàn viên thanh niên nhà trường với 31 sản phẩm dự thi, ngoài ra ban tổ chức còn nhận được nhiều bức tranh, viết bài tuyên truyền, thực hiện các tiểu phẩm, hát, múa nhằm tuyên truyền về “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”. Các sản phẩm được đầu tư công phu từ nội dung, hình thức mang đến cho người xem nhiều kiến thức, kĩ năng về phòng chống bạo lực học đường, đồng thời thể hiện sức sáng tạo, những góc nhìn mới mẻ của các đoàn viên, thanh niên hiện nay.
Trải qua 2 vòng thi (vòng loại và vòng chung kết). Ban tổ chức đã lựa chọn 6 video, clip xuất sắc để trao giải. Tại diễn đàn được tổ chức vào ngày 14/10/2021, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải nhất cho Chi đoàn 10A5; giải nhì thuộc về chi đoàn 12A3, Giải ba cho Chi đoàn 12A4 và giải khuyến khích cho các chi đoàn 12A1, 11A3,11A7. 




Những sản phẩm đạt giải cao được Ban tổ chức chia sẻ rộng rãi trên trang thông tin của nhà trường, đoàn trường và trở thành những tư liệu sinh động cho các chi đoàn trong giờ sinh hoạt 15 phút đầu giờ. Đây thực sự là một hoạt động bổ ích, thiết thực, một sân chơi lành mạnh cho các đoàn viên thanh niên trong nhà trường.
Thành công của Diễn đàn góp phần sự lan tỏa mạnh mẽ đối với đoàn viên thanh niên, giúp học sinh nhận thức được những hậu quả nặng nề của hành vi bạo lực học đường đồng thời nâng cao ý thức xây dựng giữ gìn một tình bạn đẹp


Tác giả bài viết: Ban truyền thông THPT Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website