Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 190
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 74470
  • Tổng lượt truy cập: 43098597
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường THPT Nghèn đổi mới hoạt động hướng nghiệp tổ chức diễn đàn: “Quan điểm sống của thanh niên và doanh nhân”

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/10/2022 05:20 - Người đăng bài viết: duchien

 Thực hiện hướng dẫn của ngành GD; Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2022 - 2023 về đổi mới nội dung hướng nghiệp và thực hiện Kế hoạch Triển khai Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”, với lợi thế có nhiều thế hệ học sinh thành đạt, năm học 2022 - 2023 nhà trường triển khai dự án dạy học “Hướng nghiệp - Khởi nghiệp”. Sáng ngày 13/10, Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường đã kết nối mời Th.s Nguyễn Phúc Long - Giám đốc Công ty Công nghệ số ACI, cựu học sinh nhà trường khóa 2008 - 2011 về trao đổi chuyên đề.



Buổi nói chuyện chuyên đề của Th.s Nguyễn Phúc Long thực sự có giá trị và ý nghĩa đối với học sinh nhà trường. Bằng những chia sẽ chân thành về kinh nghiệm và trải nghiệm khởi nghiệp của bản thân mình, anh đã truyền lửa cho HS nhà trường, đặc biệt là các em HS khối 12, giúp các em định hướng tốt trong chọn trường, chọn nghề để sau này có thành công trên con đường lập thân lập nghiệp.



Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của Dự án “Hướng nghiệp - Khởi nghiệp” của nhà trường nhằm giúp học sinh lựa chọn nghề nghiệp và khởi nghiệp thành công với năng lực và sở trường của các em.


Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Nghèn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website