Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 126
  • Khách viếng thăm: 120
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 348882
  • Tổng lượt truy cập: 42875465
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Câu lạc bộ Lý luận trẻ góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đăng lúc: Thứ năm - 15/09/2022 06:22 - Người đăng bài viết: builien
Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Câu lạc bộ Lý luận trẻ góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Câu lạc bộ Lý luận trẻ góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Chiều ngày 15/9, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ quý III năm 2022. Đây là hoạt động được tổ chức hằng quý nhằm trang bị cho cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên những kiến thức về lý luận chính trị, chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, từ đó góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.
 
Buổi sinh hoạt câu lạc bộ quý III năm 2022 của CLB Lý luận trẻ Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh

Câu lạc bộ lý luận trẻ Đoàn thanh niên trường Đại học Hà Tĩnh được thành lập ngày 08/10/2021 theo Quyết định số 38-QĐ/ĐTN của BCH Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh. Đây là mô hình sáng tạo, thiết thực, được triển khai theo chủ trương của Ban Bí thư Trung ương Đoàn và tinh thần Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Từ khi thành lập đến nay, CLB thường xuyên duy trì sinh hoạt, học tập hằng quý, là môi trường bồi dưỡng những đoàn viên thanh niên có niềm say mê với lí luận chính trị và tư tưởng đạo đức. 


Đồng chí Cù Thị Nhung, Bí thư Đoàn trường, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ trao đổi, cung cấp thông tin, kỹ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho các thành viên CLB Lý luận trẻ mới kiện toàn

Bám sát chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về các nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới, nội dung sinh hoạt quý III của câu lạc bộ Lý luận trẻ tập trung vào những vấn đề như: Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; nhận diện các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay; kinh nghiệm và thực tiễn đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phòng, chống nhận thức sai lệch và lười học lý luận chính trị; chủ động ngăn chặn, đẩy lùi hiểm họa từ mặt trái của mạng xã hội,...Tại buổi sinh hoat, các bạn đoàn viên thanh niên đã sôi nổi thảo luận, vạch trần những luận điệu xảo trá và hình thức lôi kéo tinh vi của các thế lực thù địch với mục đích làm chia rẽ khối đoàn kết dân tộc trong thời gian vừa qua. Qua đó, đưa ra những giải pháp hiệu quả, thiết thực để đấu tranh với những âm mưu, thủ đoạn của chúng trong thời gian sắp tới.

Với mong muốn nâng cao chất lượng câu lạc bộ Lý luận trẻ, trong thời gian tới, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ thành viên CLB; nắm bắt thông tin, tuyên truyền rộng rãi trong đoàn viên thanh niên; xây dựng mạng lưới rộng, có tính hệ thống, tương tác cao trong việc đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch, nhân rộng các nhân tố mới có khả năng lý luận, thực tiễn cao tham gia vào CLB trong thời gian tới.
Tác giả bài viết: BTV Đoàn trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website