Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 156
  • Hôm nay: 46377
  • Tháng hiện tại: 335811
  • Tổng lượt truy cập: 42862394
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

​Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh sinh hoạt câu lạc bộ nghiên cứu khoa học quý II

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/05/2022 13:11 - Người đăng bài viết: builien
Với mục tiêu đưa nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học công nghệ thành chương trình mũi nhọn, phấn đấu để trường trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học của tỉnh trong lĩnh vực khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ nhân dân và các lĩnh vực khác của cộng đồng liên quan đến môi trường sống, sức khoẻ và tuổi thọ con người. Thực hiện chỉ đạo của Cấp uỷ, Ban giám hiệu nhà trường về việc phát huy vai trò của Đoàn trường trong công tác đẩy mạnh phong trào sinh viên Nghiên cứu khoa học trong toàn trường.



Ngày 15 tháng 5 năm 2022, Đoàn trường tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh quý II năm 2022. Buổi sinh hoạt thu hút hơn 20 đoàn viên thanh niên trong đó có 15 đoàn viên là thành viên của CLB. Buổi sinh hoạt tập trung vào nội dung đánh giá kết quả hoạt động quý I của câu lạc bộ, phương hướng hoạt động quý II năm 2022 và giới thiệu các hoạt động chương trình cho một số đoàn viên thanh niên có mong muốn tham gia CLB.

 
Trong quý I năm 2022 CLB đã có 01 Đề tài cấp trường của bạn Trần Thu Trang, thành viên câu lạc bộ được Hội đồng NCKH Nhà trường phê duyệt và cấp kinh phí là đề tài “Chăm sóc sức khoẻ tại nhà cho người cao tuổi mắc bệnh mãn tính trên địa bàn Hà Tĩnh - Nurse Care Home”. Cũng trong tháng 4 vừa qua, bạn Trần Thanh Mai - Thành viên CLB được Sở Y tế Hà Tĩnh “Chọn mặt gửi vàng” điều động tham gia đề tài: Khảo sát, đánh giá thừa cân, béo phì ở học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, đề xuất một số giải pháp can thiệp.

Tác giả bài viết: Đoàn khối CCQ&DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website