Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 107
  • Khách viếng thăm: 100
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 33166
  • Tháng hiện tại: 322600
  • Tổng lượt truy cập: 42849183
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh: Sôi nổi diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho học sinh - sinh viên, đoàn viên thanh niên

Đăng lúc: Thứ ba - 26/04/2022 22:12 - Người đăng bài viết: duchien
Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh: Sôi nổi diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho học sinh - sinh viên, đoàn viên thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh: Sôi nổi diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho học sinh - sinh viên, đoàn viên thanh niên

Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 2022, nhằm thúc đẩy phong trào đọc sách, nâng cao văn hóa đọc trong đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên, Ban Thường vụ Đoàn trường cao đẳng y tế Hà Tĩnh tổ chức Diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho học sinh - sinh viên và đoàn viên thanh niên. Tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo Ban giám hiệu trường Cao đẳng y tế và hơn 70 đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Đoàn viên thanh niên chia thành các nhóm nhỏ để trao đổi một số nội dung của diễn đàn nâng cao văn hóa đọc

Tại diễn đàn, các đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên được lắng nghe đồng chí Bá Chí Thanh - Bí thư đoàn trường trao đổi một số nội dung giúp nâng cao văn hóa đọc trong nhà trường như: Tiếp tục phát triển, đẩy mạnh các hoạt động nâng cao văn hóa đọc đã thực hiện trong thời gian qua, phát triển thêm một số hoạt động để nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và học sinh sinh viên với việc phát triển văn hóa đọc, phát huy tính tích cực, chủ động của đoàn viên thanh niên trong rèn luyện, củng cố thói quen, phương pháp đọc và nâng cao văn hóa đọc. 

Cũng tại diễn đàn, các đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên đã được chia thành các nhóm để tiến hành trao đổi, thảo luận các ý tưởng, sáng kiến nhằm nâng cao văn hóa đọc và khơi dậy tinh thần đọc sách trong nhà trường. Một số ý tưởng, sáng kiến có thể kể đến như: Xây dựng tủ sách thanh niên, mở rộng không gian đọc sách, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về sách, hội thi kể chuyện theo sách,....
 
Diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên, học sinh - sinh viên có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp các bạn đoàn viên thanh niên thấu hiểu được ý nghĩa to lớn của việc đọc sách đối với cuộc sống và với bản thân mỗi người. Trong mỗi cuốn sách đều chứa đựng nguồn tri thức dồi dào, có ý nghĩa rất lớn trong việc hình thành nhân cách, phẩm chất, tư tuởng, tình cảm của mỗi người. Từ đó, giúp chúng ta hoàn thiện bản thân, có bản lĩnh tư tưởng vững vàng, phấn đấu học tập, rèn luyện, xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp văn minh. 
Tác giả bài viết: BTV Đoàn trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website