Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 164
  • Hôm nay: 30421
  • Tháng hiện tại: 319855
  • Tổng lượt truy cập: 42846438
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền ATGT và phòng chống tệ nạn học đường tại trường THPT Chuyên Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/10/2021 06:39 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Nhằm xây dựng ý thức tham gia giao thông an toàn, xây dựng môi trường học đường lành mạnh và phòng chống các tệ nạn học đường cho các em học sinh, chiều nay, ngày 23/10/2021, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền ATGT và phòng chống tệ nạn học đường tại trường THPT Chuyên Hà Tĩnh. Tham dự buổi tuyên truyền, có đại diện phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hà Tĩnh; đại diện Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, và 60 đại diện đến từ các lớp.
Bên cạnh đó, đông đảo học sinh của trường cũng đã theo dõi buổi chuyên đề qua live stream trên trang fanpage của Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh. Chuyên đề mang tên “Tuyên truyền an toàn giao thông, phòng tránh tệ nạn học đường” đã mang lại những kiến thức bổ ích, giúp các em học sinh nâng cao ý thức khi tham gia giao thông đường bộ.
Trong buổi chuyên đề, đồng chí Công an đã nêu ra những vấn đề nổi cộm của giao thông nước nhà nói chung và tình trạng tham gia giao thông của học sinh nói riêng. Qua đó, nhằm tuyên truyền, giáo dục nhận thức của học sinh Chuyên Hà Tĩnh về trách nhiệm với trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, phía Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tập huấn, hướng dẫn cho các học sinh về những loại biển báo giao thông cơ bản.
Cũng trong chiều nay, đại diện học sinh nhà trường đã ký bản cam kết thực hiện đầy đủ, nghiêm túc luật An toàn giao thông đường bộ.
 
Một số hình ảnh của buổi chuyên đề:



Tác giả bài viết: Đoàn Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website