Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 139
  • Khách viếng thăm: 137
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 344657
  • Tổng lượt truy cập: 42871240
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Trường THPT Phúc Trạch phối hợp Công an huyện tổ chức Phổ biến giáo dục pháp luật và Nội quy nhà trường năm học 2022 - 2023

Đăng lúc: Thứ ba - 13/09/2022 22:44 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên công văn số 1703/SGDĐT-CTTT ngày 19/8/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc Hướng dẫn dẫn tổ chức Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học 2022 - 2023 và Kế hoạch tổ chức tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học 2022 - 2023 của nhà trường, sáng 12/9/2022, Đoàn trường THPT Phúc Trạch phối hợp Công an huyện Hương Khê tổ chức phổ biến giáo dục pháp luật và Nội quy nhà trường cho CB-GV-NV và ĐVTN, học sinh toàn trường.


 
Tại Chương trình, Đoàn trường đã phổ biến Nội quy nhà trường cho ĐVTN, học sinh. Trong đó, tập trung hướng dẫn ĐVTN, học sinh cách sử dụng và bảo quản các công trình phục vụ cho hoạt động trong nhà trường; quy định về trang phục, dày dép, đồ dùng học tập của học sinh khi đến trường;.... Giúp ĐVTN học sinh nắm được điều lệ nhà trường; quy chế thi, kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh về học tập và rèn luyện; “quy tắc ứng xử văn hóa”; kỹ năng thực hành xã hội; các nội quy, quy định của trường, của lớp.


 
Thay mặt đoàn công tác của Công an huyện Hương Khê, Trung tá Hoàng Tiến Dũng - Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông huyện Hương Khê đã trực tiếp phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh về các nội dung: Tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng ngừa tai nạn thương tích; các quy định về an toàn giao thông (Tuyên truyền để học sinh không đi xe mô tô, xe đạp điện, xe máy điện khi chưa đủ tuổi; xe mô tô, xe đạp điện, xe máy điện phải có đăng ký biển số; đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe máy, xe máy điện; thắt dây an toàn khi ngồi trong ô tô, các kỹ năng thoát hiểm khi ngồi trong ô tô).
Trước sự chứng kiến của BGH, Công an huyện Hương Khê, GVCN lớp, nhà trường đã tổ chức cho các lớp kí cam kết thực hiện tốt Nội quy nhà trường năm học 2022-2023.


 
Qua hoạt động, CBGV và HS nhà trường đã nắm vững Nội quy nhà trường cũng như các Quy định của pháp luật về an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng ngừa tai nạn thương tích và các quy định về an toàn giao thông. Cũng nhân dịp năm học mới, công ty Mobiphone Hà Tĩnh đã trao 06 suất học bổng trị giá 3,6 triệu đồng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hỗ trợ 50 SIM điện thoại cho chọc sinh nhà trường. 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông - Đoàn trường THPT Phúc Trạch
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website