Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 112
  • Hôm nay: 21542
  • Tháng hiện tại: 360771
  • Tổng lượt truy cập: 42887354
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh (Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh) tích cực triển khai Chiến dịch Hoa Phượng đỏ 2023

Đăng lúc: Thứ tư - 30/08/2023 05:17 - Người đăng bài viết: duchien
Đoàn Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh (Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh) tích cực triển khai Chiến dịch Hoa Phượng đỏ 2023

Đoàn Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh (Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh) tích cực triển khai Chiến dịch Hoa Phượng đỏ 2023

Thực hiện Hướng dẫn số 39-HD/TĐTN-TTNTH ngày 16/5/2023 của Tỉnh đoàn phát động Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2023 Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan đã chỉ đạo Đoàn Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh triển khai hiệu quả Chiến dịch, mang lại một mùa hè ý nghĩa cho các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh tại trường.
Nếu như chiến dịch Mùa hè xanh dành cho đối tượng sinh viên, chiến dịch Kỳ nghỉ hồng dành cho khối cán bộ, công chức, viên chức, thì chiến dịch Hoa phượng đỏ là chiến dịch dành cho lực lượng đoàn viên, học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ tại các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và kỹ thuật hướng nghiệp. Chiến dịch tạo môi trường giúp các bạn rèn luyện, cống hiến và trưởng thành..

Để triển khai hiệu quả chiến dịch, ngay từ đầu hè, Ban Thường vụ Đoàn Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh đã rà soát, tiến hành cho học sinh đăng ký tham gia, tổ chức tập huấn, quán triệt các nội dung để sẵn sàng cho các hoạt động sắp tới. Chiến dịch nhanh chóng thu hút được đông đảo các giáo viên trẻ, đoàn viên thanh niên và học sinh trong trường tham gia.
Bên cạnh các hoạt động dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trường, thắp nến tri ân nghĩa trang, đài tưởng niệm liệt sỹ trên địa bàn, hưởng ứng Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện “Hoa phượng đỏ”, sáng ngày 18/8, Đoàn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Sinh hoạt hè và dạy tiếng anh” cho trẻ em tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh. Gần 30 tình nguyện viên đến từ Câu lạc bộ Elab (CLB tiếng anh) và Shine (CLB âm nhạc) đã đưa đến cho các em nhỏ tại Làng trẻ một buổi giao lưu vui vẻ và vô cùng ấm áp.

Qua chương trình, các em nhỏ không chỉ được hoà cùng các tiết mục văn nghệ trẻ trung, vui nhộn mà còn tiếp nhận được các kiến thức, kĩ năng tiếng anh và hơn hết là động lực, cảm hứng để chinh phục ngoại ngữ toàn cầu.
Những việc làm của các bạn đã làm cho màu hoa phượng không chỉ đẹp mà còn được đong đếm bằng những giá trị thực, mỗi bạn trẻ đã và đang làm cho mùa hè thêm phần rực rỡ và ý nghĩa.
Dưới đây là một số hình ảnh triển khai Chiến dịch:



Tác giả bài viết: Đoàn Khối
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website