Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 25396
  • Tháng hiện tại: 364625
  • Tổng lượt truy cập: 42891208
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và quán triệt chuyên đề năm 2021.

Đăng lúc: Thứ hai - 06/09/2021 05:02 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và quán triệt chuyên đề năm 2021.

Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và quán triệt chuyên đề năm 2021.

Ngày 6/9/2021, BTV Đoàn Thanh niên công an tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt các nội dung căn bản, cốt lõi của chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Chuyên đề cung cấp những nội dung cơ bản, các giải pháp chủ yếu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2021 và những năm tiếp theo, nhằm phát huy ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chuyên đề được dùng trong sinh hoạt chi bộ, đoàn thể, cơ quan, đơn vị của hệ thống chính trị và được tuyên truyền rộng rãi trong toàn thể nhân dân. 
 

Đại biểu tham dự Hội nghị

 
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc là sự vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay, đáp ứng yêu cầu thực tiễn phát triển đất nước, nguyện vọng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta trong công cuộc đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ sự nghiệp đổi mới đất nước, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.
Cũng trong ngày 6/9, Ban Thường vụ Đoàn TN Công an tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Chương trình hành động của Đoàn thanh niên thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Đại hội Đảng các cấp. Nội dung tập trung trao đổi các nội dung chủ yếu và quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII, gồm chủ đề của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII; các bài học kinh nghiệm về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; dự báo tình hình thế giới và khu vực; hệ quan điểm chỉ đạo; cách tiếp cận xác định mục tiêu, định hướng phát triển đất nước giai đoạn 2021-2030; định hướng, nhiệm vụ, giải pháp trên các lĩnh vực chủ yếu 5 năm 2021-2025; xác định nhiệm vụ trọng tâm, các đột phá chiến lược…


 


Tác giả bài viết: Tuấn Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website