Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 106
  • Hôm nay: 31933
  • Tháng hiện tại: 321367
  • Tổng lượt truy cập: 42847950
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Công an: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/11/2021 05:44 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn TN Công an: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật

Đoàn TN Công an: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật

Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam, BTV Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức các buổi sinh hoạt, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật
Theo đó, dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên công an tỉnh tổ chức Sinh hoạt Câu lạc bộ pháp luật và nghiệp vụ. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo đơn vị, BTV Đoàn Thanh niên công an tỉnh và đông đảo cán bộ, chiến sỹ.
Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu cùng trao đổi, thảo luận về nội dung, mục đích, ý nghĩa Ngày Pháp luật cũng như nâng cao trình độ hiểu biết pháp luật và ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân; triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới.


Toàn cảnh buổi sinh hoạt

 
Trao đổi tại buổi sinh hoạt, các đại biểu cho rằng, hưởng ứng và tham gia tích cực các hoạt động trong Ngày pháp luật Viêt Nam là hoạt động chính trị pháp lý có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi công dân Việt Nam, là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu Hiến pháp, tinh thần thượng tôn Hiến pháp và pháp luật. Vì vậy, chúng ta là những công dân Việt Nam yêu nước, hơn thế nữa chúng ta còn là những Chiến sỹ Công an nhân dân, là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp thực thi pháp luật và bảo vệ pháp luật, hơn ai hết chúng ta phải nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản của Hiến pháp hiện hành, những quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội để từ đó áp dụng pháp luật cho chính xác, để từ đó tuyên truyền, phổ biến cho quần chúng nhân dân hiểu và chấp hành nghiêm túc pháp luật; tổ chức triển khai thực hiện tốt Kế hoạch tổ chức Ngày Pháp luật của Công an tỉnh.
Dịp này, các cơ sở Đoàn cũng đồng loạt tổ chức tuyên truyền Ngày pháp luật, hưởng ứng cuộc thi Thanh niên với pháp luật. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, hiệu quả, thiết thực, góp phần lan tỏa thêm ý nghĩa của Ngày pháp luật trong cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên.





 
Tác giả bài viết: BTV Đoàn TN Công an
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website