Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 122
  • Khách viếng thăm: 120
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 344507
  • Tổng lượt truy cập: 42871090
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Bộ đội Biên phòng: Sôi nổi buổi sinh hoạt chủ điểm kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/06/2021 07:46 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thiết thực kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, ngày 5/6, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức sinh hoạt chủ điểm với chủ đề “Hành trình người Người ra đi tìm hình của nước và bài học cho thanh niên”.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

 
Tham dự sinh hoạt, cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên thanh niên được xem phim tư liệu về hành trình Người ra đi tìm đường cứu nước. Đó là sự kiện đặc biệt quan trọng trong cuộc đời Người, đồng thời, là một ngày có ý nghĩa trọng đại đối với nghiệp sự cách mạng của dân tộc, tiền đề dẫn đến những thắng lợi của cách mạng Việt Nam về sau. Từ hành trình ấy, Người đã để lại những bài học quý báu cho thế hệ trẻ Việt Nam học tập và noi theo. Hành trình tìm đường cứu nước của Người đã để lại nhiều bài học quý báu cho mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ. Những bài học ấy, không chỉ truyền ý chí, cảm hứng, khát vọng cho thanh niên mà còn có ý nghĩa thiết thực đối với thanh niên trong cuộc sống, học tập, công tác, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.
Cũng tại buổi sinh hoạt, cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên cùng chia sẽ, trao đổi các nội dung về việc học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới, nhất là những người lính cụ Hồ để từ đó góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Tác giả bài viết: Trần Hưng Đạo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website