Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Khách viếng thăm: 155
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43028752
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh: Sôi nổi diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên năm 2022

Đăng lúc: Thứ ba - 26/04/2022 22:14 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh: Sôi nổi diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên năm 2022

Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh: Sôi nổi diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên năm 2022

Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 2022, nhằm nâng cao ý thức về việc đọc sách cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối, ngày 26/4, BTV Đoàn khối CCQ&DN tỉnh tổ chức Diễn đàn nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên.


Đồng chí Lê Quốc Anh - Báo cáo viên của Sở Giáo dục và Đào tạo đã trình bày về nội dung, ý nghĩa của việc đọc sách và nâng cao văn hóa đọc đối với cán bộ, ĐVTN

Tại diễn đàn, đồng chí Lê Quốc Anh - Báo cáo viên của Sở Giáo dục và Đào tạo đã trình bày về nội dung, ý nghĩa của việc đọc sách và nâng cao văn hóa đọc đối với việc mở mang tầm hiểu biết, làm giàu vốn sống, vốn tri thức và phát triển năng lực, phẩm chất trong bản thân của mỗi người. Đồng thời đưa ra một số giải pháp nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên như: tiếp tục duy trì hoạt động tuyên truyền về vai trò của sách và văn hóa đọc đối với sinh viên. Bên cạnh đó, nên tổ chức các cuộc thi, các sân chơi trí tuệ cho sinh viên như: Cuộc thi kể chuyện theo sách, tìm hiểu kiến thức, tìm hiểu lịch sử, hiểu biết tổng hợp nhằm đánh thức niềm đam mê đọc sách của cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Cũng tại diễn đàn, Ban Thường vụ Đoàn khối đã tổ chức một cuộc thi nho nhỏ, nhằm khơi dậy niềm yêu thích đọc sách trong cán bộ, đoàn viên thanh niên. Tại đây, các cán bộ, đoàn viên thanh niên được chia thành các nhóm nhỏ để thảo luận, xây dựng ý tưởng giới thiệu một trong những cuốn sách mà mình yêu thích. Đó có thể là các cuốn sách được chuẩn bị sẵn hoặc lựa chọn ngẫu nhiên tại diễn đàn. 
 


Các cán bộ, ĐVTN chia thành các tổ thảo luận

Bằng sự khéo léo, tinh tế, khả năng truyền đạt hấp dẫn, ngắn gọn nhưng súc tích, đoàn viên Nguyễn Thị Linh - trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh thuộc Tổ thảo luận số 1 đã dành chiến thắng với phần giới thiệu cuốn sách của tác giả Lê Anh Đạt.
 


Đoàn viên Nguyễn Thị Linh -  trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đại diện tổ thảo luận số 1 thể hiện phần giới thiệu sách

Diễn đàn nâng cao văn hóa đọc do Đoàn khối CCQ& DN tỉnh tổ chức với không khí vui tươi, sôi nổi đã thành công khơi dậy niềm đam mê, ý thức đọc sách trong cán bộ, đoàn viên thanh niên. Hy vọng rằng sau diễn đàn hôm nay, việc đọc sách sẽ trở thành việc làm thường xuyên, chủ động của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối, từ đó mở rộng kiến thức, giúp ích cho quá trình học tập, làm việc và phát triển bản thân mỗi người.

 
Tác giả bài viết: Phan Thị Quỳnh Hương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website