Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 240
  • Khách viếng thăm: 239
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 31222
  • Tháng hiện tại: 370451
  • Tổng lượt truy cập: 42897034
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Dạy bơi miễn phí cho học sinh miền núi Vũ Quang

Đăng lúc: Thứ tư - 03/08/2022 06:01 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Ngày 03/8/2022, Huyện đoàn Vũ Quang, Chi đoàn Công an Huyện - Trường THCS Phan Đình Phùng - Trường tiểu học thị trấn đã tổ chức Lễ tổng kết khóa học bơi hè 2022 tại huyện Vũ Quang
 
 

Những buồi chiều tập luyện cùng nhau tạo không khí thoải mái, vui vẻ

Lớp học bơi miễn phí do Huyện đoàn Vũ Quang phối hợp với Chi đoàn Công an huyện Vũ Quang tổ chức từ ngày 15/6 đến nay, với hơn 70 em học sinh tham gia, chia thành 2 lớp tập luyện vào các buổi chiều trong tuần.



Qua hơn tháng rưỡi tập luyện, các em học sinh được học các kỹ năng cơ bản về kỹ thuật bơi ếch, kỹ năng xử lý tình huống dưới nước và được thực hành bơi tại bể bơi của Trường Tiểu học thị trấn Vũ Quang.

 

Những động tác khởi động trước khi bước vào buổi tập

Đây là hoạt động ý nghĩa, không những giúp các em có điều kiện tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, mà còn tạo điều kiện cho các em biết bơi khi gặp sự cố đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn thương tâm khi bơi lội.

 

Các em học sinh tự tin thể hiện khả năng bơi lội an toàn dưới nước sau khi tham gia lớp học.
 
Đại úy Đinh Văn Chí - Bí thư Chi đoàn Công an huyện Vũ Quang cho biết: "Thời gian tới, đơn vị tiếp tục phối hợp với Huyện đoàn tổ chức dạy bơi miễn phí cho các em học sinh; đồng thời, chủ động phối hợp với chính quyền địa phương quản lý tốt thanh thiếu niên, nhi đồng và tổ chức cắm biển cảnh báo khu vực dễ xảy ra đuối nước trên địa bàn".
Đây là hoạt động ý nghĩa, không những giúp các em học sinh miền núi Hà Tĩnh có điều kiện tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, mà còn tạo điều kiện cho các em biết bơi khi gặp sự cố đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn khi bơi lội.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website