Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 115
  • Khách viếng thăm: 114
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 37482
  • Tháng hiện tại: 326916
  • Tổng lượt truy cập: 42853499
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

DẤU ẤN MÙA HÈ XANH NĂM 2022 – TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ HÀ TĨNH

Đăng lúc: Thứ năm - 11/08/2022 11:57 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
DẤU ẤN MÙA HÈ XANH NĂM 2022 – TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ HÀ TĨNH

DẤU ẤN MÙA HÈ XANH NĂM 2022 – TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ HÀ TĨNH

Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh là một trong những hoạt động tình nguyện hè nổi bật của sinh viên được tổ chức hằng năm với nhiều nội dung thiết thực, phát huy tinh thần xung kích và khả năng chuyên môn của lực lượng sinh viên, thanh niên tình nguyện. Hãy cùng sinh viên trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đến với những chân trời mới qua cầu nối - chiến dịch Mùa hè xanh 2022.
Thực hiện Kế hoạch 254 - KH/TĐTN-PT ngày 24/5/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng y tế đã triển khai các hoạt động tình nguyện hưởng ứng Chiến dịch Mùa hè Xanh. Không còn những chuyến đi chống dịch xa nhà, trực tại các chốt mà thay vào đó mùa hè này trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh về với những hộ dân khó khăn tại vùng biển Thạch Kim, vùng núi cao xã Hà Linh.
 
 
Đoàn trường phát động Lễ ra quân chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2022
 
Với mong muốn mang tới cho những người dân nơi đây một tinh thần thoải mái, một sức khỏe kiên cường, Đội tình nguyện Mùa hè Xanh của trường đã phối hợp với BCH Công đoàn và Phòng Khám Nhà trường chủ động khâu nối, vận động nguồn lực xã hội hóa tổ chức khám, cấp phát thuốc và tặng quà cho người là thương binh, gia đình chính sách, người già neo đơn tại xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà. Tổng giá trị nguồn lực của Chương trình khoảng 50 triệu đồng.
 
 


Bên cạnh đó, hưởng ứng chiến dịch năm nay, Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động tình nguyện hỗ trợ nông thôn mới tại thôn 11, xã Hà Linh, huyện Hương Khê như dọn dẹp vệ sinh khuôn viên, xây dựng vườn ươm của thôn và xã. Hoạt động góp phần đưa xã Hà Linh sớm đạt xã Nông thôn mới của tỉnh.








 
Bạn Nguyễn Dương Linh, Lớp K14, Khoa Chấn thương chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi khi được tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Đây là dịp để bản thân tôi và các bạn trau dồi thêm nhiều kỹ năng, vốn sống quý giá và học cách yêu thương, thấu hiểu hơn với những mảnh đời khó khăn bất hạnh để càng phấn đấu học tập tốt hơn khi trở lại giảng đường".

Mùa hè xanh đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người dân tại mặt trận tình nguyện. Đó là kết quả phấn đấu, cống hiến tận tâm của một tập thể đoàn kết gồm các chiến sĩ tình nguyện dưới sự chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của Thường trực Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, và sự phối hợp nhịp nhàng của các đơn vị trong và ngoài nhà trường.
Tác giả bài viết: Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Y tế
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website