Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 103
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 356287
  • Tổng lượt truy cập: 42882870
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ tại các Đoàn trường trên địa bàn huyện Nghi Xuân

Đăng lúc: Thứ ba - 29/08/2023 03:11 - Người đăng bài viết: duchien
Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ tại các Đoàn trường trên địa bàn huyện Nghi Xuân

Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ tại các Đoàn trường trên địa bàn huyện Nghi Xuân

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo 4/4 đoàn trường THPT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn triển khai hiệu quả Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ, thu hút đông đảo đoàn viên, học sinh tham gia.
Theo đó, Đoàn trường THPT Nguyễn Du đã tổ chức Ngày hội Chiến sĩ tình nguyện " Hoa phượng đỏ" năm 2023 với các hoạt động ý nghĩa và thiết thực như: Tổ chức Lao động vệ sinh chỉnh trang khuôn viên nhà trường; Lao động vệ sinh toàn bộ khuôn viên Khu nội trú và phòng nội trú chuẩn bị đón giáo viên biệt phái về giảng dạy tại trường; Trao 18 suất quà cho các bạn ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới với tổng số tiền 3.600.000đ.

 
Tại Khu di tích Danh nhân Nguyễn Công Trứ, huởng ứng Chiến dịch Hoa Phượng đỏ năm 2023, Đoàn trường THPT Nguyễn Công Trứ đã tổ chức kết nạp Đoàn viên mới cho 20 thanh niên tiêu biểu đến các chi đoàn.  Bên cạnh đó Đoàn trường cũng đã phối hợp với Đoàn xã Xuân Giang tham gia hoạt động xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu nâng cao ở thôn Hồng Khánh, đồng thời phối hợp với Đoàn xã Xuân Hải tổ chức dạy hát dân ca cho thiếu nhi, trò chơi dân gian tại Ngôi nhà trí tuệ thôn Đông Biên.
 
Đội hình tình nguyện Hoa Phượng đỏ Đoàn trường THPT Nghi Xuân đã tiến hành lao động, dọn dẹp vệ sinh tại di tích lịch sử Đình Hoa Vân Hải - Xã Cổ Đạm - Huyện Nghi Xuân. Hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên trong nhà trường tham gia. Đây là hoạt động giàu ý nghĩa vừa thể hiện tấm lòng hướng về cội nguồn của thế hệ trẻ vừa giáo dục tình yêu quê hương đất nước và trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên trong thời đại mới.


Các chiến sỹ tình nguyện Hoa Phượng đỏ Đoàn trung tâm ra quân tôn tạo chỉnh trang khuôn viên trường học để chuẩn bị khai giảng chào mừng năm học mới 2023-2024.
  
Sau khi tham gia hoạt động tình nguyện, các bạn trẻ có những trải nghiệm khác lạ và nhận ra được nhiều điều vô cùng ý nghĩa. Ừ thì mùa hè để xả stress, để đi đây đi đó check in cho bằng bạn bằng bè…
Nhưng mùa hè sẽ càng rực rỡ hơn khi chúng ta được chia sẻ yêu thương, được giúp đỡ cho những mảnh đời còn khó khăn, được thấy những niềm vui của em thơ, chung tay hành động “thách thức để thay đổi”. Ở những ngày cao điểm nhất của chiến dich Hoa phượng đỏ 2023, tinh thần tình nguyện của các chiến sỹ đang được lan tỏa hơn bao giờ hết.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website