Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 329
  • Khách viếng thăm: 328
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30252
  • Tháng hiện tại: 369481
  • Tổng lượt truy cập: 42896064
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Sôi nổi Ngày hội đọc sách ở Trường Tiểu học Ngô Đức Kế

Đăng lúc: Thứ hai - 18/04/2022 17:46 - Người đăng bài viết: builien
hiều ngày 19/4, Huyện đoàn Can Lộc phối hợp với Trường Tiểu học Ngô Đức Kế (thị trấn Nghèn) tổ chức Ngày hội đọc sách năm học 2021-2022. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4.

Tại ngày hội, mỗi lớp học còn mang đến một thông điệp, chủ đề riêng về sách và văn hóa đọc thông qua những mô hình trưng bày sách được các em học sinh và giáo viên chọn lọc, sắp xếp với hình thức trang trí, thiết kế đẹp mắt, nội dung phong phú, hấp dẫn về các chủ đề: Bác Hồ kính yêu, em yêu biển đảo quê hương, sách là người bạn tốt nhất, đạo đức - pháp luật, truyện thiếu nhi...

Ngày hội đọc sách do Huyện đoàn Can Lộc phối hợp với Trường Tiểu học Ngô Đức Kế  giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, giáo dục kĩ năng sống. Đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội.

Cũng trong ngày hội, Trường tiểu học Ngô Đức Kế đã nhận được trên 1.200 cuốn sách bổ sung vào tủ sách thư viện từ sự đóng góp của các giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường và trao tặng 5 bộ sách giáo khoa năm học 2022 – 2023 cho 5 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.


 

Ngày hội đọc sách tại trường Tiểu học Ngô Đức Kế

    Cô giáo Trần Thị Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngô Đức Kế cho biết: “Trong thời gian qua, việc phát triển văn hóa đọc, khuyến khích đọc sách luôn được Trường Tiểu học Ngô Đức Kế chú trọng. Ngoài các hoạt động theo quy định, trường còn tổ chức các hội thi kể chuyện theo sách, thiết kế bìa sách, hàng tháng giới thiệu sách mới theo chủ đề... Ngày hội đọc sách năm học 2021 - 2022 tạo được sự lan tỏa lớn về ý nghĩa của việc đọc sách và giá trị của sách đối với mỗi người chúng ta nhất là đối với giáo viên và học sinh trong trường”.


Tác giả bài viết: BTV Huyện Đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website