Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 91
  • Khách viếng thăm: 82
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 34018
  • Tháng hiện tại: 323452
  • Tổng lượt truy cập: 42850035
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Bộ đội biên phòng Tỉnh: Học Bác Hồ qua những trang sách quý

Đăng lúc: Thứ năm - 20/10/2022 23:52 - Người đăng bài viết: duchien
Bộ đội biên phòng Tỉnh: Học Bác Hồ qua những trang sách quý

Bộ đội biên phòng Tỉnh: Học Bác Hồ qua những trang sách quý

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chỉ đạo Chi đoàn đồn biên phòng Lạch Kèn tổ chức sinh hoạt điểm thảo luận, giới thiệu các cuốn sách viết về Bác Hồ năm 2022 nhằm lan tỏa phong trào đọc sách và học tập, làm theo Bác trong đoàn viên thanh niên bộ đội biên phòng Hà Tĩnh.
Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là yếu tố cần thiết để đoàn viên thanh niên, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang có thêm bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng trong thực hiện các nhiệm vụ quốc phòng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo các chi đoàn định kỳ sinh hoạt, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ, trong đó giao Chi đoàn đồn biên phòng Lạch Kèn tổ chức sinh hoạt điểm thảo luận, giới thiệu các cuốn sách viết về Bác Hồ năm 2022 .
 


Hình ảnh một buổi sinh hoạt, thảo luận sách về Bác Hồ của Chi đoàn Đồn Biên phòng Lạch Kèn trong tháng 10/2022

 
Tại các buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên, chiến sỹ trẻ tại chi đoàn Đồn biên phòng Lạch Kèn đã được nghe giới thiệu về cuốn sách "Bác Hồ với bộ đội, bộ đội với Bác Hồ""Phong cách Hồ Chí Minh sinh hoạt", "Kế thừa và phát huy những di sản phong cách Hồ Chí Minh", "Búp sen xanh",.. Nội dung các cuốn sách kể về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; cùng những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, đặc biệt là về tình cảm của Bác Hồ với lực lượng vũ trang nhân dân nói chung và Bộ đội biên phòng nói riêng.

Đợt sinh hoạt giới thiệu và thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ không chỉ góp phần tuyên truyền, giáo dục, lan tỏa hình ảnh, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mà đã trở thành nguồn cổ vũ, động viên, thôi thúc mỗi người trẻ, mỗi đoàn viên, thanh niên Hà Tĩnh nói chung và thanh niên trong lực lượng vũ trang nói riêng phát huy tinh thần tự giác, chủ động trong học tập và làm theo lời Bác. 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website