Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Hôm nay: 44119
  • Tháng hiện tại: 333553
  • Tổng lượt truy cập: 42860136
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hà Tĩnh với ngày hội non sông

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/05/2021 02:16 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Tuổi trẻ Hà Tĩnh với ngày hội non sông

Tuổi trẻ Hà Tĩnh với ngày hội non sông

Hôm nay ngày 23/5/2021, hoà trong không khí phấn khởi của Ngày hội bầu cử toàn dân, cử tri trẻ toàn tỉnh Hà Tĩnh vừa hoàn thành nhiệm vụ của cử tri vừa tích cực hỗ trợ công tác bầu cử.
Tại các địa phương, ngay từ sớm, đoàn viên thanh niên đã nô nức tham gia đi bầu cử với trang phục áo xanh thanh niên Việt Nam, đảm bảo nghiêm các quy trình bỏ phiếu và phòng chống dịch như đeo khẩu trang; đảm bảo khoảng; rửa tay sát khuẩn; chia sẻ hình ảnh tham gia bầu cử trên mạng xã hội góp phần lan tỏa không khí tươi vui, phấn khởi của ngày hội non sông.
Cùng với việc thực hiện trách nhiệm của người cử tri, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã thành lập các đội, nhóm tình nguyện tham gia hỗ trợ tại các điểm bầu cử trong toàn tỉnh.  Các đội tình nguyện theo phân công có mặt sớm tại các điểm bầu cử hỗ trợ sắp xếp chuẩn bị lễ khai mạc, bố trí các điểm sát khuẩn, đo thân nhiệt, phát khẩu trang; hỗ trợ người già, người khuyết tật di chuyển đến điểm bỏ phiếu; bố trí thùn
g phiếu đến tận nhà đối với những trường hợp đặc biệt; tham gia điều tiết giao thông, sắp xếp phương tiện tại các điểm bỏ phiếu… Nhiều hình ảnh của màu áo xanh thanh niên tình nguyện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con nhân dân các địa phương.
Cập nhật một số hình ảnh tại đại phương:
Tại huyện Cẩm Xuyên:





Tại huyện Kỳ Anh:







Tại Thị xã Kỳ Anh




Tại thành phố Hà Tĩnh:



Tại huyện Lộc Hà:





 

Tại huyện Đức Thọ






 

Tại huyện Nghi Xuân



 
Tại Thị xã Hồng Lĩnh




Tại huyện Vũ Quang



Tại huyện Hương Khê



Tại huyện Hương Sơn
Tại huyện Thạch Hà





 
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; đồng thời là dịp để cử tri toàn tỉnh phát huy quyền và nghĩa vụ của công dân, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của mình trong cơ quan quyền lực nhà nước ở Trung ương và địa phương

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website