Check with seller Supervisor Activation Quận 7
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 7, Quận 7, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự team event;- Hỗ trợ chạy chương trình activation
- Báo cáo trực tiếp cho Cấp trên- Các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách bộ phận
Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên Nam
- Biết sử dụng Excel, Power Point, Word- Chấp nhận tăng ca (được tính OT)
Quyền lợi - Thời gian làm việc: 9h-18h, Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Mức lương: 7 triệu - Chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động- Du lịch hàng năm- Thưởng lễ, tết
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Thiết Kế Nội ThấtViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện thiết kế nội thất cho các loại dự án khác nhau theo sự phân công của Quản lý Thực hiện render 3D cho các dự án nội thấtThực hiện Mood gallery và Stylish cho Concept dự án Khai triển bản vẽ 2D từ thiết kế concept đến thiết kế...
-
Partnership Development SeniorViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nhận chỉ tiêu và tìm kiếm kết nối phù hợp đề xuất hợp tácThương thảo, đàm phán với Đối tác các nội dung chính hợp tác, điều khoản thương mại liên quan đến hợp đồng hợp tácLà đầu mối trực tiếp trao đổi với Đối tác để nhận hoặc cung cấp...
-
Customer Service LeaderViệc tìm người - Quận 4 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý team member và tiến hành làm JD cho các vị trí trong team;Quản lý, triển khai, đảm bảo kết quả làm việc của team;Khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, g...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)