Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 182
  • Khách viếng thăm: 181
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 53283
  • Tháng hiện tại: 93842
  • Tổng lượt truy cập: 43014127
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh khởi động chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2020

Đăng lúc: Thứ hai - 13/07/2020 21:15 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh khởi động chiến dịch  “Mùa hè xanh” năm 2020

Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh khởi động chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2020

Với chủ đề “Mùa hè xanh - Tình nguyện vì cộng đồng", ngày 12/7/2020, Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh đã khởi động chiến dịch Mùa hè xanh năm 2020 bằng các hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, sinh viên.

Theo đó, đoàn trường đã thành lập 02 đội hình tình nguyện, mỗi đội hình gồm 80 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trên địa bàn toàn tỉnh.

Đội hình thứ nhất tham gia lao động lắp đặt 01km đường điện thắp sáng làng quê; đội hình tình nguyện lao động vệ sinh, phong quang đường làng, ngõ xóm và giúp đỡ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Liên Sơn, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh. Đội hình thứ 2 tham gia lao động vệ sinh môi trường góp phần xây dựng đô thị văn minh tại tuyến đường 70 thành phố Hà Tĩnh và giúp đỡ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh.
 


Bạn Nguyễn Cao Huyền - Tình nguyện viên chia sẻ: “Tham gia chương trình mùa hè xanh” do đoàn trường phát động là một trải nghiệm ý nghĩa, qua các hoạt động bản thân mỗi bạn học sinh, sinh viên thấy được ý thức trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh, đồng thời gắn kết các hoạt động của học sinh, sinh viên”.
 


Trong thời gian tới, Đoàn trường sẽ tiếp tục chỉ đạo các đội hình tình nguyện tham gia thực hiện các phần việc theo kế hoạch, trong đó chú trọng các hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, lao động vệ sinh tại chỗ và các hoạt động động an sinh xã hội trên địa bàn. Hi vọng bằng những hành động cụ thể, những việc làm có ý nghĩa và khí thế xung kích, tình nguyện chương trình mùa hè xanh năm 2020 sẽ để lại ấn tượng và nhiều hình ảnh đẹp trong lòng mỗi chiến sĩ tình nguyện cũng như bà con nhân dân.
 

Tác giả bài viết: Đoàn khối CCQ&DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Avata
Phạm Bích Liên - Đăng lúc: 27/03/2015 09:13
Hình ảnh chúc mừng 26/3 của Tỉnh Đòan có đưa sai tên đồng chí Trương Thị Thanh Huyền, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban và lãnh đạo các phòng chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Các bạn đã đánh nhầm cả họ tên của đ/c Huyền, vừa sai cả đơn vị công tác. Khi đăng tải chức danh và họ tên, cố gắng đừng nhầm lẫn, bởi ở huyện nhầm thì chấp nhận được, các bạn ở tỉnh mà nhầm là không thể chấp nhận. Cần cẩn thận hơn trong khâu biên tập nhé. Thanh niên, tạm bỏ qua cho những chi tiết đó.
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website