Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 150
  • Khách viếng thăm: 144
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 32152
  • Tháng hiện tại: 32152
  • Tổng lượt truy cập: 43056279
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Tuổi trẻ với biển đảo quê hương

Đăng lúc: Thứ ba - 02/03/2021 19:17 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hương Khê: Tuổi trẻ với biển đảo quê hương

Hương Khê: Tuổi trẻ với biển đảo quê hương

Sáng ngày 01/3, Huyện đoàn Hương Khê phối hợp BGH trường THPT Hương Khê tổ chức chương trình Sinh hoạt ngoại khóa chủ đề “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương”.

Buổi ngoại khóa đã có 4 phần thi: Chào hỏi, Hiểu biết, Tài năng sân khấu, Vẽ tranh và hùng biện.Tài năng, sáng tạo và tình yêu biển đảo quê hương được tuổi trẻ trường THPT Hương Khê thể hiện sinh động bằng nhiều trải nghiệm khác nhau như: hát dân ca phần chào hỏi, kịch Táo quân Phán xét chủ quyền Biển Đông; kịch Câu chuyện nhỏ bên bờ biển; thi vẽ tranh kết hợp với hùng biện.... Qua các phần thi tuổi trẻ nhà trường đã thể hiện được những giải pháp để bảo vệ môi trường biển, trách nhiệm thanh niên về bảo vệ biển đảo-một phần của Tổ quốc thiêng liêng.
 
 
Tại buổi ngoại khóa các bạn đoàn viên thanh niên còn được giao lưu với những cựu chiến binh đã từng chiến đấu trong các cuộc kháng chiến của dân tộc ta, qua đó giúp các em hiểu chân thực hơn, đã tác động mạnh mẽ đến nhận thức của mỗi đoàn viên thanh niên về vai trò, trách nhiệm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng.
 
Đây là hoạt động trải nghiệm ý nghĩa nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về chủ quyền biển đảo quê hương, đồng thời hướng tới kỷ niệm  62 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 32 năm “Ngày Biên phòng toàn dân”.

 
Tác giả bài viết: Hạnh Đạt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website