Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 121
  • Khách viếng thăm: 112
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 33202
  • Tháng hiện tại: 322636
  • Tổng lượt truy cập: 42849219
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn khối CCQ tỉnh: Truyền thông Luật phòng chống tác hại thuốc lá

Đăng lúc: Chủ nhật - 25/03/2018 04:33 - Người đăng bài viết: builien
Đoàn khối CCQ tỉnh: Truyền thông Luật phòng chống tác hại thuốc lá

Đoàn khối CCQ tỉnh: Truyền thông Luật phòng chống tác hại thuốc lá

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), ngày 23/3, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức tuyên truyền thông phòng chống tác hại thuốc lá cho 300 học sinh, sinh viên đang theo học tại trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh. Tham dự buổi truyền thông có lãnh đạo Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe, Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn cơ sở Sở Y tế.
Đại biểu tham dự buổi tập huấn

Tại buổi truyền thông, các học viên được bác sĩ Lê Viết Long - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe và bác sĩ Lê Hồng Phúc - Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế truyền đạt một số thông tin về Luật phòng chống tác hại thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với con người như: các quy định về xử phạt hành chính trong phòng chống tác hại thuốc lá tại trường học, nơi làm việc và nơi công cộng; lợi ích của việc xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc; các thành phần độc hại trong khói thuốc; tác hại của sử dụng thuốc lá tới sức khỏe; các bệnh lý lý do hút thuốc lá chủ động và thụ động; tác hại của sử dụng thuốc lá tới kinh tế.
 

 
Bác sĩ Lê Viết Long - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe

Tại đây, các học viên còn được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ và kịch ngắn về tuyên truyền tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người do đoàn trường Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh thể hiện, đã tạo được sức lan tỏa lớn, thu hút đông đảo khán giả quan tâm và đánh giá cao.
 

Thông qua buổi truyền thông, các đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên được trang bị thêm kiến thức, sự hiểu biết về tác hại của thuốc lá và luật phòng chống tác hại thuốc lá. Qua đó góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của học sinh, sinh viên trong công tác phòng chống tác hại thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc lá tại trường học nơi làm việc, các địa điểm công cộng.

Tác giả bài viết: Nhật Thắng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website