Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 48930
  • Tháng hiện tại: 102958
  • Tổng lượt truy cập: 43127085
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh ra mắt CLB IT áo xanh

Đăng lúc: Thứ năm - 07/04/2022 01:53 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh ra mắt CLB IT áo xanh

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh ra mắt CLB IT áo xanh

Sáng ngày 06/4/2022, BCH Đoàn Trường - Hội Sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức lễ ra Câu lạc bộ IT áo xanh trường Đại học Hà Tĩnh
Tham dự chương trình, có sự có mặt của các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn, lãnh đạo các khoa sự phạm của trường Đại học Hà Tĩnh.
Các đại biểu tham dự chương trình ra mắt câu lạc bộ IT áo xanh
 
Câu lạc bộ IT áo xanh ra đời nhằm mục tiêu đồng hành, hỗ trợ với sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, đặc biệt là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, xây dựng môi trường thuận lợi cho sinh viên rèn luyện kỹ năng nghiên cứu khoa học, tạo sân chơi cho các bạn sinh viên trong trường cùng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, từ đó thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong nhà trường đi lên.
Với mục tiêu đó, Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên trường Đại học đã chủ động phối hợp với các Khoa chuyên môn, lĩnh vực trong nhà trường tiến hành phỏng vấn và lựa chọn ra Ban Chủ nhiệm và các thành viên câu lạc bộ là 25 bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu, triển khai thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa, cấp trường. 

 
Đ/c Cù Thị Nhung - Phó Bí thư Đoàn trường trao quyết định thành lập cho Ban Chủ nhiệm  
 
Hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học là hoạt động quan trọng được Đoàn trường, Hội Sinh viên trường chú trọng và thường xuyên thực hiện. Thông qua hoạt động hỗ trợ sinh viên NCKH, không chỉ giúp sinh viên có cơ hội áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống, mà sinh viên còn được rèn luyện tư duy, cách suy nghĩ, phân tích những vấn đề trong cuộc sống một cách toàn diện, khoa học.Sự ra đời của Câu lạc bộ này là bước khởi đầu quan trọng để đưa phong trào NCKH trong sinh viên nhà trường phát triển sang một giai đoạn mới sôi động hơn. 
Tác giả bài viết: Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website