Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 156
  • Hôm nay: 46359
  • Tháng hiện tại: 335793
  • Tổng lượt truy cập: 42862376
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng tích cực phong trào “Thi đua thực hiện văn hóa công sở”

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/10/2021 05:08 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng tích cực phong trào “Thi đua thực hiện văn hóa công sở”

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng tích cực phong trào “Thi đua thực hiện văn hóa công sở”

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào "Thi đua thực hiện văn hóa công sở”.
Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu: “Thanh niên cần phải làm đầu tàu, làm gương mẫu trong phong trào thi đua yêu nước. Phải thực hiện khẩu hiệu: Đâu Đảng cần thì thanh niên có, việc gì khó thì thanh niên làm”, trong những năm qua, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh luôn phát huy tốt vai trò xung kích của mình trong việc hưởng ứng và thực hiện các phong trào thi đua do địa phương, đơn vị phát động.
 

Được khen thưởng về văn hoá công sở trong đợt sơ kết vừa rồi với mô hình “quầy giao dịch kiểu mẫu” do Đoàn thanh niên đảm nhận

 
Thực hiện phong trào “thi đua thực hiện văn hóa công sở”, các Chi đoàn cơ sở đã chủ động đưa nội dung của phong trào thi đua vào các buổi sinh hoạt thường kỳ; đồng thời chủ động có kế hoạch, tổ chức triển khai nhiều hoạt động nhằm tích cực hưởng ứng phong trào gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, cần thường xuyên thựchiện của công tác Đoàn trong năm 2021 và các năm tiếp theo.
 

Sinh hoạt chuyên đề xây dựng văn hoá công sở)

 
Mỗi Đoàn viên của Đoàn khối đã và đang từng bước nâng cao việc tự tu dưỡng, rèn luyện ý thức, đạo đức công vụ,đạo đức nghề nghiệp, chuẩn mực lối sống của công chức, viên chức; phấn đấu 100% Đoàn viên không vi phạm kỷ luật hành chính, kỷ cương công vụ; có ý thức phòng,chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; tuân thủ chặt chẽ kỷ luật phát ngôn, sử dụng mạng xã hội một cách có ý thức, trách nhiệm.
 



Các buổi lao động, dọn vệ sinh khuôn viên các cơ quan luôn thu hút đông đảo sự tham gia của các Đoàn viên

 
Nhằm đảm bảo một môi trường làm việc trong lành, văn minh, 100% Đoàn viên trong Chi đoàn không hút thuốc lá; đảm bảo nơi làm việc ngăn nắp, gọn gàng. Duy trì và làm tốt công tác tổng vệ sinh, cắt tỉa cây xanh, trồng thêm cây tại ban công, nơi làm việc, hạn chế sử dụng đồ nhựa,qua đó nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, gìn giữ vệ sinh chung tại cơ quan,đơn vị.




 ĐVTN hỗ trợ người dân giải quyết thủ tục hành chính


Tuyên truyền đeo khẩu trang nơi công sở

 
Thông qua nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực, mỗi Đoàn viên trong Đoàn khối đang từng bước xây dựng hình ảnh người Đoàn viên thanh niên gương mẫu, tận tụy, chuẩn mực, chuyên nghiệp,trách nhiệm, kỷ cương, tận tình, thân thiện theo đúng nội dung yêu cầu của phong trào thi đua; biến khẩu hiệu trở thành những việc làm, hành động cụ thể,có hiệu quả, có sức ảnh hưởng không chỉ trong cơ quan, đơn vị mà còn tạo ra lànsóng tích cực, lan tỏa tới gia đình và xã hội.
Tác giả bài viết: Đoàn Khối CQ và DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website