Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 184
  • Khách viếng thăm: 183
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 76544
  • Tổng lượt truy cập: 43100671
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức chương trình: “Hoa dâng mộ liệt sỹ”.

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/07/2022 21:37 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Tổ chức chương trình: “Hoa dâng mộ liệt sỹ”.

Đức Thọ: Tổ chức chương trình: “Hoa dâng mộ liệt sỹ”.

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 18, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Sáng ngày 19/7, BCH Huyện Đoàn phối hợp với Viettel Đức Thọ tổ chức Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sỹ” năm 2022 tại Nghĩa trang Liệt sỹ Huyện Đức Thọ.
Đến tham dự chương trình về phía đại biểu tỉnh có Đ/c Hà Huy Tài - UVBCH - Phó Ban phong trào Tỉnh đoàn; Về phía đại biểu huyện có Đ/c Nghiêm Hoàng Tuấn – HUV - Trưởng phòng LĐTB&XH, Đ/c Lê Thị Huyền Trang - HUV - Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện, Đ/c Hoàng Xuân Việt - Phó Ban dân vận Huyện ủy cùng với các cán bộ nhân viên Viettel Đức Thọ và ĐVTN các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.


Đoàn đại biểu tham sự chương trình "Hoa dâng mộ liệt sỹ"

Tại chương trình, Huyện đoàn và Viettel Đức Thọ đã tổ chức dâng hương, dâng hoa; thay mới gần 800 đóa hoa sen trên các phần mộ liệt sỹ; gắn và thay mới gần 400 các bình hoa, lư hương đã hư hỏng; đồng thời vệ sinh, chỉnh trang các phần mộ, khuôn viêntại các phần mộ của các anh hùng Liệt sỹ.


Các đại biểu dâng hương tại phần mộ các AHLS
 
Cũng trong dịp này, chiều ngày 20/7/2022, Ban thường vụ Huyện đoàn phát động làm hoa đăng chuẩn bị cho “Lễ thắp nến tri ân” diễn ra vào tối 26/07/2022 tại Nghĩa Trang Liệt sỹ huyện - xã Tân Dân. Lễ phát động thu hút sự tham gia của gần 100 Cán bộ Đoàn và ĐVTN toàn huyện, theo đó đã hoàn thành hơn 800 hoa đăng.


Mỗi đoàn viên 1 đóa hoa dâng lên các phần mộ AHLS
 
Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sỹ” là một hoạt động ý nghĩa thường niên của BCH Huyện Đoàn và Viettel Đức Thọ nhằm tri ân công lao các thế hệ cha, anh đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc. Đó không chỉ là sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, là đạo lý quý báu của dân tộc ta, “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, mà còn là trách nhiệm, là tình cảm thiêng liêng, là sự tri ân của những người trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước./.


 
ĐVTN huyện Đức Thọ chuẩn bị có Lễ thắp nến tri ân
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website