Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 131
  • Khách viếng thăm: 123
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 33642
  • Tháng hiện tại: 323076
  • Tổng lượt truy cập: 42849659
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tấm gương tiêu biểu luôn đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Đăng lúc: Thứ ba - 04/10/2022 03:34 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Tấm gương tiêu biểu luôn đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tấm gương tiêu biểu luôn đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.




Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội LHTN xã Phù Lưu Phan Văn Quân.
 
Là Bí thư Đoàn xã - Chủ tịch Hội LHTN xã, anh Phan Văn Quân luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động, phong trào tại địa phương, dẫn dắt tập thể Đoàn thanh niên xã từng bước trở thành cơ sở Đoàn vững mạnh. Bên cạnh đó, anh cũng là một cán bộ Đoàn xuất sắc, là tấm gương điển hình trong các phong trào Đoàn được cấp trên ghi nhận.
Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, anh Quân luôn tích cực tham gia vào công tác vận động, tuyên truyền, xây dựng chuẩn mực, đạo đức, lối sống, tác phong làm việc, luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào. Anh đã cùng BCH Đoàn xã bám sát chương trình, kế hoạch công tác Đoàn hằng năm để tập trung chỉ đạo cơ sở tổ chức các hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần cùng địa phương thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị và hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM.

 



Anh Phan Văn Quân luôn tích cực đi đầu trong các hoạt động tình nguyện.
 
Anh đã cùng Đoàn xã, Hội LHTN xã đã tổ chức 19 đợt lao động thu gom rác tại đoạn đường thanh niên tự quản, cắt tỉa hơn 2.500m hàng rào xanh, nạo vét 300m kênh mương nội đồng; 15 đợt ra quân xây dựng vườn mẫu do Đoàn thanh niên quản lý; xây dựng và ra mắt 2 đường cờ thanh niên, 1 đường cây thanh niên trị giá hơn 45 triệu đồng, vận động nguồn xã hội hóa xây dựng 2 khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi và người già trị giá 140.000.000 đồng...
Bên cạnh đó, anh Quân tích cực tham gia hiến máu nhân đạo, lũy kế đến nay bản thân anh đã 23 lần hiến máu tình nguyện và là thành viên “Câu lạc bộ ngân hàng máu sống”của Huyện đoàn Lộc Hà, trong đó có 02 lần tham gia hiến máu do BTV Tỉnh đoàn tổ chức. Thường xuyên tuyên truyên vận động thêm nhiều ĐVTN khác cùng tham gia phong trào hiến máu nhân đạo, luôn đạt và vượt chỉ tiêu theo kế hoạch được giao.
Không dừng lại ở đó, anh vẫn luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi những cái mới, sinh động, có hiệu quả vào tổ chức các hoạt động Đoàn, khích lệ tinh thần tham gia của đoàn viên thanh niên. Anh Phan Văn Quân cũng đã có các sáng kiến được UBND huyện công nhận và ứng dụng hiệu quả vào thực tiễn như: “Huy động nguồn vốn xã hội hóa xây dựng quỹ Em nuôi của Đoàn”; xây dựng “Trạm rửa tay dã chiến” phòng chống dịch COVID-19.
Với những kết quả đó, trong nhiều năm qua, anh Quân đã nhiều lần được nhận khen thưởng từ Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, huyện Lộc Hà và anh cũng là cá nhân tiêu biểu nhận giải thưởng cao quý “15 tháng 10” của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.



Giải thưởng “15 tháng 10” là phần thưởng cao quý của Hội LHTN Việt Nam tặng cán bộ Hội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.
Giải thưởng nhằm ghi nhận, cổ vũ, động viên và tuyên dương đội ngũ cán bộ Hội tiêu biểu, góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Hội LHTN Việt Nam ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tạo động lực để cán bộ Hội không ngừng rèn luyện, phấn đấu, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/10/2022.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website