Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 214
  • Hôm nay: 32760
  • Tháng hiện tại: 371989
  • Tổng lượt truy cập: 42898572
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Các liên đội tổ chức tuyên truyền, tập huấn trực tuyến về kỹ năng phòng chống đuối nước cho đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi.

Đăng lúc: Thứ ba - 11/05/2021 03:31 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Các liên đội tổ chức tuyên truyền, tập huấn trực tuyến về kỹ năng phòng chống đuối nước cho đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi.

Đức Thọ: Các liên đội tổ chức tuyên truyền, tập huấn trực tuyến về kỹ năng phòng chống đuối nước cho đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trên địa bàn toàn tỉnh, khi có các ca nhiễm trong cộng đồng. Nhằm góp phần trang bị cho các em học sinh, đoàn viên, TTN nhi đồng có các kỹ năng phòng chống đuối nước, đẩy lùi tai nạn thương tích do đuối nước gây ra, vừa qua Hội đồng đội huyện đã chỉ đạo 34/34 Liên đội đồng loạt tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến đông đảo ĐVTTN về kỹ năng phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích trẻ em, phương pháp sơ cứu khi bị tai nạn đuối nước bằng hình thức trực tuyến.

 
Thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Trong thời gian qua, các liên đội đã tổ chức các buổi tuyên truyền, tập huấn, hướng dẫn kỹ năng phòng tránh, sơ cứu cho học sinh; đẩy mạnh tuyên truyền rộng rãi với các hình thức như viết bảng tin, phát thanh măng non; đưa nội dung phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích vào nội dung sinh hoạt chi đội, liên đội; các liên đội đã sưu tầm tủ sách kỹ năng phòng chống đuối nước, tuyên truyền hướng dẫn học sinh tích cực đọc sách trong các giờ ra chơi. Các đồng chí Giáo viên - TPT Đội đã trực tiếp soạn bài giảng, lên lớp hướng dẫn kỹ năng phòng tránh đuối nước cho học sinh các chi đội; tập huấn hướng dẫn học sinh thực hành để các em có thêm kiến thức bảo vệ bản thân trước mọi tình huống.


Giáo viên - TPT Đội hướng dẫn kỹ năng phòng tránh đuối nước cho học sinh bằng hình thức trực tuyến


 
Trong thời gian tới, BTV Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Liên đội đặc biệt quan tâm, chú trọng hơn nữa về công tác dạy bơi miễn phí cho các em học sinh trong dịp hè, nâng cao nhận thức phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho các bậc phụ huynh, các em học sinh, thanh thiếu nhi trong các buổi sinh hoạt hè, sinh hoạt ngoại khóa, đồng thời đẩy mạnh công tác truyên truyền trên mọi phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời cắm biển cảnh báo những nơi có hồ nước, sông, suối nguy hiểm, những nơi có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước. Với kiến thức, kỹ năng được trang bị, mong muốn rằng mùa hè 2021, các em đoàn viên, đội viên thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện sẽ có một mùa hè an toàn, bổ ích và nói không với tan nạn thương tích.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website