Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 267
  • Khách viếng thăm: 266
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 342595
  • Tổng lượt truy cập: 42869178
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

#Thank you, Vietnam! - Những chiến sỹ thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch

Đăng lúc: Thứ năm - 01/07/2021 00:19 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
#Thank you, Vietnam! - Những chiến sỹ thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch

#Thank you, Vietnam! - Những chiến sỹ thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch

Có những người mẹ phải nuốt nước mắt nhìn con khóc đòi qua màn hình điện thoại; có những người cha chỉ kịp tạt ngang nhà dõi mắt xa xăm nhìn con trẻ bi bô tập nói; có những người trẻ sẵn sàng viết đơn tình nguyện, nở nụ cười lao vào "tuyến lửa"...

Lời cảm ơn các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch 
 
Những giấc ngủ chập chờn vội vã, những “đêm trắng” điều tra dịch tễ, truy vết F1, F2, xét nghiệm, lấy mẫu. Có những người đã kiệt sức đến ngất xỉu vì công việc quá khắc nghiệt, nhưng chưa tưng có ai lui bước, đầu hàng. Hôm nay quỵ ngã vì kiệt sức, ngày sau vẫn mạnh mẽ đứng lên, quyết tâm bám trụ tuyến đầu.
Niềm vui lớn nhất sau những ngày dài mệt mỏi là những thông tin tích cực đến từ công tác phòng, chống dịch, là hàng dài những kết quả âm tính, là sức khỏe của những bệnh nhân ổn định.
Xin được trân trọng và biết ơn sự cống hiến, nỗ lực của y bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Hà Tĩnh, những người được Nhân dân yêu mến, cảm phục gọi là những “chiến sĩ áo trắng”… đã gác lại gia đình, hạnh phúc riêng tư, không quản hiểm nguy, tự nguyện xung phong lên tuyến đầu chống dịch. Sự hy sinh thầm lặng đó đã và đang giúp Hà Tĩnh kiểm soát dịch bệnh Covid-19, đồng thời lan tỏa tinh thần yêu nước, quyết tâm chống dịch trong Nhân dân.

------------------------------------
Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp; Để tri ân, động viên các y bác sỹ, các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch và những tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong ủng hộ, phòng, chống dịch bệnh; các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên thanh niên hãy gửi “lời cảm ơn” chân thành đến các lực lượng này thông qua mạng xã hội kèm theo hastag #ThankyouVietNam#Trunguongdoan#vinaphone
Ngoài ra, với 01 triệu “Lời cảm ơn”, chương trình sẽ được Vinaphone và các nhà tài trợ ủng hộ ít nhất 05 tỷ đồng nhằm xây dựng 60 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành trên cả nước trong năm 2021.


Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website