Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 235
  • Khách viếng thăm: 231
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 31364
  • Tháng hiện tại: 370593
  • Tổng lượt truy cập: 42897176
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp tổ chức thành công Cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2020

Đăng lúc: Thứ hai - 15/06/2020 04:45 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối  hợp tổ chức thành công Cuộc thi  “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2020

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp tổ chức thành công Cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2020

Cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” do Bộ VH-TT&DL tổ chức được phát động rộng rãi trên toàn quốc. Ở Hà Tĩnh, Cuộc thi “Đại sứ văn hoá đọc” được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp phát động từ tháng 02/2020 trong học sinh, đoàn viên, thanh thiếu nhi các trường học toàn tỉnh.


Tỉnh đoàn xây dựng chuyên mục "Mỗi ngày một cuốn sách" trên website và facebook Tỉnh đoàn, có hàng ngàn lượt tương tác, có sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng

Nhằm tăng cường tuyên truyền, định hướng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi hình thành thói quen đọc đọc sách, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thực hiện chuyên mục “Mỗi ngày một cuốn sách” trên hệ thống website, facebook Tỉnh đoàn và chỉ đạo lan tỏa qua các kênh truyền thông của Đoàn, Hội, Đội trong toàn tỉnh; thiết kế infograpich về Ngày sách Việt Nam năm 2020 và tuyên truyền trong các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh.
 


Xây dựng infographic và đẩy mạnh tuyên truyền, hình thành thói quen đọc sách cho thanh thiếu nhi 

Sau hơn 3 tháng phát động đã có 60.000 bài thi của học sinh, đoàn viên, thanh thiếu nhi khối các trường THPT, THCS và Tiểu học của 13/13 huyện, thị, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh tham gia. Qua vòng sơ loại, Ban tổ chức Cuộc thi đã chọn được 274 bài thi vào vòng sơ khảo, trong đó có 55 video (có 07 video thuyết trình song ngữ tiếng Anh).
 


Lễ trao thưởng cuộc thi năm 2020

Tại vòng chung khảo cấp tỉnh, trong 03 ngày (20 - 23/5), Hội đồng giám khảo đã tiến hành chấm và chọn 79 bài thi tốt nhất để trao thưởng (01 giải đặc biệt, 26 giải nhất, 52 giải khuyến khích); có 20 bài thi xuất sắc được chọn gửi tham dự vòng chung kết toàn quốc.
 


Đồng chí Đặng Quốc Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao thưởng giải đặc biệt cho em Nghiêm Trung Hoàng - Học sinh Lớp 5C, Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ

Ngoài ra, BTC còn trao giấy chứng nhận và tặng 181 suất quà cho các thí sinh có bài thi gửi về chấm thi tại Thư viện tỉnh.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Nguồn tin: baohatinh.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website