Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 133
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 352100
  • Tổng lượt truy cập: 42878683
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh: Ra mắt câu lạc bộ hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/01/2022 20:13 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Chiều 28/01/2022, tại hội trường lớn trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức Lễ ra mắt và trao quyết định thành lập CLB Sinh viên chế tạo Xe sinh thái, CLB Tiếng Anh với mục đích đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học.
Nhằm góp phần hình thành năng lực, phẩm chất của sinh viên, đồng thời quy tụ và tạo điều kiện cho các sinh viên có chung niềm đam mê học, nghiên cứu khoa học trong nhà trường, BCH Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh đã ban hành kế hoạch triển khai và thành lập các mô hình câu lạc bộ học tập, câu lạc bộ sở thích cho sinh viên, qua đó giúp các bạn sinh viên phát huy năng khiếu của mình. Đây không chỉ là nơi trải nghiệm, mà còn là công cụ để đoàn trường xây dựng một môi trường học tập tích cực hơn.
 

Đ/c Nguyễn Quang Trung - Bí thư Đoàn trường trao quyết định thành lập CLB Sinh viên chế tạo Xe sinh thái

...và quyết định thành lập CLB Tiếng Anh cho bạn học sinh, sinh viên
Tham gia các CLB, các bạn Sinh viên sẽ được đồng hành, hỗ trợ và kết nối trong việc tìm kiếm thông tin, kiến thức để hiện thực hóa các đề tài, sáng kiến khoa học đang ấp ủ. Bên cạnh đó với nòng cốt Ban Chủ nhiệm các câu lạc bộ là các sinh viên 5 tốt cấp, Ban chấp hành Đoàn trường tin tưởng từ đây sẽ tạo môi trường lành mạnh để các bạn sinh viên 5 tốt và sinh viên đang theo học tại trường có thể phát huy tốt vai trò, thỏa mãn đam mê sáng tạo, tìm kiếm kiến thức và học tập của mình.

Ban Chấp hành Đoàn trường phối hợp với Khoa Điện máy - Ô tô tổ chức cuộc thi chế tạo máy cho Sinh viên
Đồng thời, BCH Đoàn trường cũng đã khâu nối, ký kết thoả thuận hợp tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ với nhiều đơn vị, tổ chức có uy tín để thu hút đông đảo các bạn sinh viên trường tham gia với tinh thần học hỏi, trải nghiệm thực tế trước khi bước vào môi trường doanh nghiệp. Ngoài ra, xuyên suốt trong năm học, Đoàn trường đã chỉ đạo giảng viên trẻ các khoa thường xuyên quan tâm, hỗ trợ và hướng dẫn sinh viết đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa .
Thông qua các hoạt động, phong trào của Đoàn trường tổ chức, sinh viên được trải nghiệm, phát huy năng lực của bản thân và tích lũy cho mình nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích ngoài những bài giảng trên lớp./.
Tác giả bài viết: VP Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website