Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 215
  • Khách viếng thăm: 212
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 38886
  • Tháng hiện tại: 378115
  • Tổng lượt truy cập: 42904698
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tổ chức tập huấn tuyên truyền kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế cho cán bộ Đoàn, Hội

Đăng lúc: Thứ hai - 19/08/2019 06:11 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Tổ chức tập huấn tuyên truyền kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế cho cán bộ Đoàn, Hội

Tổ chức tập huấn tuyên truyền kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế cho cán bộ Đoàn, Hội

 
Ngày 19/8/2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn tuyên truyền kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế cho gần 300 học viên là cán bộ chuyên trách Tỉnh Đoàn thanh niên; các huyện, thành, thị Đoàn và Đoàn các cơ sở trực thuộc; sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh và các doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao đổi tại hội nghị
 
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được Hoàng Văn Thanh – Giám đốc Trung tâm Thông tin tư tưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Thành Đồng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn truyền đạt các kiến thức, thông tin mới, quan trọng về hội nhập quốc tế trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 như: Thông tin về Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTTP); ASEAN với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, cơ hội và thách thức trong hội nhập kinh tế quốc tế; chủ trương và giải pháp của Chính phủ nhằm tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị thêm cho các học viên kiến thức về công tác đối ngoại, các vấn đề hội nhập kinh tế quốc tế trong tình hình hiện nay. Từ đó áp dụng, cụ thể hóa vào việc sản xuất, kinh doanh, hoạt động xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra.




Toàn cảnh hội nghị
 
Trong những năm qua, để nâng cao hiệu quả công tác hội nhập quốc tế, Ban Hội nhập kinh tế quốc tế tỉnh đã tích cực tuyên truyền các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách của Nhà nước, các văn bản liên quan đến công tác hội nhập quốc tế cho cán bộ, công chức, các doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư; chủ động tiếp cận, vận động trực tiếp một số Tập đoàn, Tổng công ty lớn có năng lực tài chính, công nghệ và thị trường đầu tư vào dự án trọng điểm của tỉnh. Hơn ai hết thanh niên phải là lực lượng tiên phong trong quá trình Hội nhập và làm chủ cuộc cách mạng 4.0
Tác giả bài viết: Ban ĐKTHTN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website