Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 264
  • Khách viếng thăm: 259
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 38365
  • Tháng hiện tại: 377594
  • Tổng lượt truy cập: 42904177
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Hội đồng Đội chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Liên đội năm học 2017 – 2018

Đăng lúc: Thứ tư - 25/10/2017 22:00 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018. Hội đồng Đội Vũ Quang đã phối hợp với Phòng GD&ĐT chỉ đạo Hội đồng Đội xã, Liên đội các trường học trên toàn huyện tham mưu cho cấp ủy Ban giám hiệu nhà trường chuẩn bị tốt các nội dung tổ chức Đại hội Liên đội.
 
Đến thời điểm này 18/18 Liên đội đã hoàn thành việc tổ chức Đại hội Liên đội. Nhìn chung năm học 2017 – 2018 có nhiều nét đổi mới trong việc tổ chức Đại hội Liên đội, bên cạnh màn truyền thống về Đội được xây dựng công phu đã tái hiện được lịch sử hào hùng và tự hào của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các bản báo cáo được sân khẩu hóa với hình thức phong phú như kịch “Táo quân”, hình thức báo cáo bằng hát dân ca..các bản tham luận tại đại hội cũng được xây dựng bằng hình thức sân khấu hóa đã tạo được không khí vui tươi, những thông điệp được truyền tải một cách nhẹ nhàng giúp các em tiếp nhận hiệu quả hơn. 
 
 
Các chỉ tiêu mà các Liên đội đề ra sát với tình hình thực tế của đơn vị, địa phương; có thể nói đây sẽ là tiền đề để công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Vũ Quang gắt hái những thành tích tốt hơn trong năm học mới.
 
Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website