Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 146
  • Khách viếng thăm: 144
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 26953
  • Tháng hiện tại: 366182
  • Tổng lượt truy cập: 42892765
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Hương Sơn: Khai giảng lớp học Tiếng anh miễn phí – Vì đàn em thân yêu

Đăng lúc: Thứ hai - 16/08/2021 05:36 - Người đăng bài viết: duchien
Huyện Hương Sơn: Khai giảng lớp học Tiếng anh miễn phí – Vì đàn em thân yêu

Huyện Hương Sơn: Khai giảng lớp học Tiếng anh miễn phí – Vì đàn em thân yêu

Nhằm triển khai Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam, giai đoạn 2018 – 2022, tiếp tục các hoạt động chiến dịch Thanh niên TNH 2021, chiều ngày 16/8, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hương Sơn tổ chức khai giảng lớp học Tiếng anh miễn phí – Vì đàn em thân yêu cho các em học sinh đang nghỉ hè trên địa bàn
Chương trình được diễn ra 02 tuần từ ngày 16/8 đến hết ngày 27/8/2021 với sự tham gia của 60 em học sinh cấp tiểu học, THCS. Thời gian học tập được xây dựng phù hợp 2 buổi/tuần/01 lớp và được tổ chức trực tiếp, số lượng mỗi lớp học không quá 20 học sinh/lớp để đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.
Khai giảng lớp học Tiếng Anh miễn phí
Nội dung học tập được xây dựng phù hợp với các em thiếu nhi như: Chủ đề Schoolthings – Đồ dùng học tập, Body parts – Các bộ phận cơ thể, Toys – Đồ chơi, Colors – Màu sắc… Đội ngũ giáo viên giảng dạy của lớp học là các giáo viên, sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh.
Lớp học Tiếng anh miễn phí không chỉ giúp thiếu nhi nâng cao kiến thức, kỹ năng về tiếng Anh mà còn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè. Vì vậy, bước đầu chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo thiếu nhi, phụ huynh và xã hội.

Tổng quan lớp học
Đây là hoạt động nằm trong Chiến dịch “Mùa hè xanh 2021” thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo, đổi mới của tổ chức Đoàn, Hội trong việc tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

BTV HUYỆN ĐOÀN HƯƠNG SƠN

 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website