Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 108
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 346310
  • Tổng lượt truy cập: 42872893
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hà Tĩnh dâng gần 6000 đóa sen hồng trên phần mộ Liệt sỹ

Đăng lúc: Chủ nhật - 18/07/2021 07:54 - Người đăng bài viết: builien
Thiết thực Kỷ niệm 190 năm thành lập (1831-2021), 30 năm tái lập (1991-2021) tỉnh Hà Tĩnh, 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7; sáng ngày 18/7/2021, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp Viettel Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tổ chức Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ” cấp tỉnh năm 2021 tại Nghĩa trang Liệt sĩ Huyện Kỳ Anh.
Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở Ban ngành cấp tỉnh, Viettel Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn, huyện Kỳ Anh cùng các bạn đoàn viên thanh niên huyện Kỳ Anh và cán bộ công nhân viên Viettel Hà Tĩnh. Các đại biểu tham gia chương trình thực hiện chặt chẽ việc đeo khẩu trang, giãn cách, sát khuẩn, đo thân nhiệt và các quy định phòng, chống dịch COVID-19
Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Huyện Kỳ Anh, Ban tổ chức chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ” cấp tỉnh, lãnh đạo huyện Kỳ Anh cùng các ĐVTN đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tưởng niệm, đồng thời tiến hành quét dọn vệ sinh, làm sạch đẹp khuôn viên, thay cát, thay hoa, bình hoa cho 838 phần mộ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, tự do cho Tổ quốc.



BTV Tỉnh đoàn và lãnh đạo Viettel trao biển tượng trưng

 
Phát biểu tại chương trình, đc Trần Anh Dũng, Giám đốc Viettel Pay, Viettel Hà Tĩnh chia sẽ “ Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng sự đóng góp của các anh hùng liệt sỹ sẽ mãi ghi vào trang sử vàng oanh liệt của dân tộc như một thiên anh hùng ca bất diệt. Những ngọn nến, những nén nhang, những bình hoa, bông hoa của tuổi trẻ Hà Tĩnh, của cán bộ, người lao động chi nhánh Viettel Hà Tĩnh dâng lên các anh, các chị ngày hôm nay như một sự tri ân, một lời nhắc nhở đối với thế hệ sau về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, về trách nhiệm của các thế hệ trẻ đối với các Anh hùng, Liệt sỹ, các bậc tiền bối.


ĐVTN thay hoa tại các phần mộ

 
Cũng trong dịp này, tại các Nghĩa trang liệt sỹ, Đài tưởng niệm trong toàn tỉnh, Tỉnh đoàn, Viettel Hà Tĩnh đã tiến hành thay mới 1.627 bình hoa, 5.903 bông hoa sen được lắp đặt, thay mới tại 5.903 phần mộ của các Anh hùng liệt sỹ với trị giá hơn 200 triệu đồng.
Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sỹ” là hoạt động thường niên do Tỉnh đoàn phối hợp với Viettel Hà Tĩnh triển khai. Đây là dịp để tuổi trẻ Hà Tĩnh tiếp nối và phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc và thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.
Cũng trong sáng nay, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ra mắt công trình thanh niên mã QR :”Thông tin nghĩa trang liệt sỹ huyện Kỳ Anh”. Đây là một hạng mục trong chuỗi Công trình thanh niên “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử - văn hóa” nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa, giáo dục truyền thống lịch sử của quê hương Hà Tĩnh và thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực văn hóa - du lịch.



Ra mắt Mã QR trang thông tin nghĩa trang liệt sỹ huyện Kỳ Anh

 
Nhân dịp này, BTV Tỉnh đoàn, lãnh đạo Viettel – Chi nhánh Tập đoàn công nghiệp – Viễn thông Quân đội  đã tới  thăm, tặng quà và chỉ đạo Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức chỉnh trang vườn hộ, nấu “Bữa cơm nghĩa tình” tại bà Nguyễn Thị Chương (75 tuổi, xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh) vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Thế.


Thăm, tặng quà và chỉ đạo Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức chỉnh trang vườn hộ,
nấu “Bữa cơm nghĩa tình” tại bà Nguyễn Thị Chương 

 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website