Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 160
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 43501
  • Tháng hiện tại: 332935
  • Tổng lượt truy cập: 42859518
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Cuộc thi Tìm kiếm MC Người dẫn chương trình

Đăng lúc: Thứ tư - 03/11/2021 03:12 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Cuộc thi Tìm kiếm MC Người dẫn chương trình

Trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Cuộc thi Tìm kiếm MC Người dẫn chương trình

Trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành những tình cảm, thời gian, công sức, trí tuệ để giáo dục, bồi dưỡng các thế hệ thanh niên Việt Nam. Có thể khẳng định rằng, chăm lo, bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một bộ phận quan trọng trong hệ thống tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngày nay, việc bồi dưỡng và phát huy nguồn lực và sức mạnh của thế hệ thanh niên là vấn đề có ý nghĩa chiến lược trong việc thực hiện thắng lợi mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bởi vậy, trường THPT Cẩm Bình rất quan tâm đến công tác đoàn và phong trào thanh niên và xem đây là lực lượng có nhiều tiềm năng cần được giáo dục, bồi dưỡng, nâng cao ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt huyết góp phần hoàn thành trọng trách trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Trường.

Thời gian qua, BCH Đoàn trường THPT Cẩm Bình đã tích cực triển khai nhiều giải pháp thu hút đông đảo ĐVTN tham gia phong trào đoàn. Hiện đã thành lập nhiều câu lạc bộ, tổ, nhóm theo nhu cầu, sở thích, tâm tư, nguyện vọng của học sinh như CLB Tiếng Anh, CLB sẻ chia yêu thương, CLB ghita - sáo trúc, đội xung kích, ... Mỗi CLB, tổ nhóm có hình thức hoạt động khác nhau dựa trên các tiêu chí riêng, song có chung mục tiêu là xây dựng môi trường học đường thân thiện, học sinh tích cực. Đồng thời nhà trường cũng tổ chức nhiều cuộc thi nhằm bồi dưỡng tư tưởng, đạo đức, tài năng cho các bạn đoàn viên trong nhà trường như nhân tố bí ẩn, Miss English, ...

Đặc biệt là cuộc thi "Tìm kiếm MC - Người dẫn chương trình", bởi lẽ mỗi một hoạt động, mỗi một chương trình muốn thành công thì 90% dựa vào người dẫn. Việc tổ chức các hoạt động của Chi đoàn và phong trào thanh niên có hiệu quả, có chất lượng, làm cho đoàn viên thanh niên yêu thích, muốn cống hiến tài năng, sức trẻ của mình, tự tin đóng góp tích cực vào mục tiêu tiến bộ xã hội. Đây là chủ đề không chỉ của riêng Ban chấp hành Đoàn Trường THPT Cẩm Bình mà còn là của tất cả Ban Chấp hành tổ chức cơ sở Đoàn, những cán bộ Đoàn có tâm huyết với công tác Đoàn trăn trở, suy nghĩ.
Một số hình ảnh tại Chuơng trình:



 





Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Cẩm Bình
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website