Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 184
  • Khách viếng thăm: 182
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 53892
  • Tháng hiện tại: 125018
  • Tổng lượt truy cập: 43149145
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành phố Hà Tĩnh: Nhiều mô hình, hoạt động sáng tạo trong dịp Hè cho thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ tư - 18/08/2021 04:38 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Thành phố Hà Tĩnh: Nhiều mô hình, hoạt động sáng tạo  trong dịp Hè cho thiếu nhi

Thành phố Hà Tĩnh: Nhiều mô hình, hoạt động sáng tạo trong dịp Hè cho thiếu nhi

Tiếp tục chuỗi các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2021, với tinh thần “Vì đàn em thân yêu”, trong dịp Hè 2021, Thành đoàn, Hội đồng đội Thành phố Hà Tĩnh đã tích cực đổi mới, xây dựng nhiều mô hình, hoạt động sáng tạo, đa dạng hóa hình thức sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn.



Các buổi sinh hoạt có 
nội dung phong phú, góp phần đem lại sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi vào mỗi dịp Hè về
 
Trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, Thành phố đã triển khai gần 100 buổi sinh hoạt Đội bằng hình thức trực tuyến với nội dung tuyên truyền hướng dẫn thiếu nhi cách giữ gìn vệ sinh, nâng cao sức khỏe trong mùa dịch, tuyên truyền các hoạt động của Đoàn - Đội, ôn tập văn hóa hè… Đáng chú ý, trong hè năm nay, Thành phố đã linh hoạt triển khai mô hình sinh hoạt các Câu lạc bộ thiếu nhi theo sở thích trên địa bàn dân cư với nhiều loại hình như Câu lạc bộ Tiếng Anh, Câu lạc bộ Bóng đá, Câu lạc bộ Bơi lội, Câu lạc bộ Bóng rổ… Với số lượng mỗi câu lạc bộ từ 10-20 thiếu nhi; các câu lạc bộ đã thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia, đồng thời đảm bảo chấp hành nghiêm túc các biện pháp 5K, quy định của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh trong từng thời điểm cụ thể.
 

 
Đặc biệt, năm 2021 là dịp cán bộ, Nhân dân toàn tỉnh đang hướng tới kỷ niệm 190 năm thành lập (1981-2021), 30 năm tái lập tỉnh Hà Tĩnh (1991-2021), Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố đã phối hợp với Phòng GD&ĐT Thành phố tổ chức Cuộc thi viết, vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Hà Tĩnh em yêu”. Trong 03 tuần triển khai, Cuộc thi đã thu hút gần 1.000 bài dự thi của các đội viên, nhi đồng trên địa bàn ở cả hai thể loại viết và vẽ. Cuộc thi không chỉ là sân chơi bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè, mà còn qua đó phát huy tính sáng tạo, thể hiện tinh thần, ý tưởng, suy nghĩ của mình về quê hương, góp phần giáo dục truyền thống và bồi đắp niềm tin, tình yêu quê hương đất nước của thiếu nhi thành phố với quê hương Hà Tĩnh.
 













Các tác phẩm của những họa sĩ nhí về đề tài quê hương Hà Tĩnh
 
Những mô hình, hoạt động trên đã góp phần giúp thiếu nhi thành phố Hà Tĩnh trải qua một mùa hè an toàn, lành mạnh, bổ ích để chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.
Tác giả bài viết: BTV Thành đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website