Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 222
  • Khách viếng thăm: 218
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 38004
  • Tháng hiện tại: 377233
  • Tổng lượt truy cập: 42903816
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành đoàn Hà Tĩnh: Tổ chức Hội nghị triển khai Luật Thanh niên sửa đổi 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 14/04/2021 22:49 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thành đoàn Hà Tĩnh: Tổ chức Hội nghị triển khai Luật Thanh niên sửa đổi 2020

Thành đoàn Hà Tĩnh: Tổ chức Hội nghị triển khai Luật Thanh niên sửa đổi 2020

Ngày 15/4, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị triển khai Luật Thanh niên sửa đổi 2020 cho gần 70 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.
Theo đó, nhằm tuyên truyền, phổ biến các kiến thức, hiểu biết về Luật Thanh niên sửa đổi 2020, đặc biệt là những điểm mới được điều chỉnh, bổ sung như Luật Thanh niên năm 2020 gồm 7 chương, 41 điều, quy định về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên; chính sách của Nhà nước đối với thanh niên; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức thanh niên, tổ chức khác, cơ sở giáo dục, gia đình và cá nhân đối với thanh niên; quản lý nhà nước về thanh niên. Việc ban hành Luật Thanh niên có ý nghĩa chính trị, pháp lý sâu sắc trong điều kiện mới; bảo đảm tiếp tục thực hiện quyền, nghĩa vụ, lợi ích hợp pháp của thanh niên; quy định trách nhiệm của thanh niên, các chính sách của Nhà nước đối với thanh niên.


Toàn cảnh hội nghị triển khai Luật Thanh niên

 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Phi Khanh đề nghị các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Thanh niên sửa đổi 2020 trên các kênh thông tin, mạng xã hội, thông qua các bộ infographic… Kịp thời ban hành kế hoạch triển khai Luật đến tận cơ sở, phối hợp cấp ủy và các đơn vị cụ thể hóa các nội dung để Luật Thanh niên sớm đi vào cuộc sống.
Theo đó, Việc triển khai Luật Thanh niên có ý nghĩa quan trọng, nhằm thực hiện nghiêm túc các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên được quy định trong luật, đưa Luật Thanh niên đi vào cuộc sống, tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của thanh niên và công tác thanh niên


Tác giả bài viết: BTV Thành đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website