Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 380
  • Khách viếng thăm: 378
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 88199
  • Tháng hiện tại: 88199
  • Tổng lượt truy cập: 44950692
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Phối hợp tổ chức tuyên truyền tác hại rượu bia, thuốc lá

Đăng lúc: Thứ năm - 10/10/2019 00:20 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Trong 10 tháng đầu năm 2019, Huyện đoàn phối hợp Trung tâm Y tế dự phòng huyện Lộc Hà đã triển khai nhiều hoạt động phòng chống tác hại thuốc lá cho đội ngũ cán bộ y tế xã, thôn và học sinh Trung học phổ thông, đặc biệt là hoạt động truyền thông phòng chống tác hại thuốc lá, rượu bia.
 

 
Theo đó, đã triển khai 2 lớp tập huấn cho đội ngũ cán bộ y tế xã và y tế thôn bản về Luật phòng chống tác hại thuốc lá; tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người; kỹ năng tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá, rượu bia. Đồng thời, Huyện đoàn cũng đã tổ chức 3 đợt nói chuyện Chuyên đề về phòng chống tác hại thuốc lá, rượu bia cho các em học sinh tại các trường THPT, THCS; tổ chức tuyên truyền tác hại của thuốc lá, rượu bia lồng ghép tại các cuộc họp tổ, thôn trên địa bàn các xã, thị trấn; phối hợp với Phòng văn hóa của các xã, thị trấn, phát các bài phát thanh tuyên truyền về tác hại của thuốc lá mỗi tháng 2 lần.
 

 

Bên cạnh đó, Huyện đoàn còn cấp phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên truyền tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe; treo hàng chục băng rôn tại các xã, thị trấn nhân ngày Thế giới phòng chống tác hại thuốc lá.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website